Khám phá lớp sợi thủy tinh của sàn nhựa GOLDEN 3mm

Sàn nhựa GOLDEN FLOOR là niềm tự hào ở dòng PVC, tiên phong trong việc đa dạng các phân khúc độ dày. Mới đây, nhằm cải tiến sản phẩm lên một tầm cao hơn, lớp sợi thủy tinh Fiber Glass đã được bổ sung ở dòng 3mm, đáp ứng yêu cầu khắt khe nhất về chất lượng của khách hàng.

Sàn nhựa GOLDEN FLOOR ra mắt thị trường giữa năm 2016 với dòng hèm khóa 4.2mm, trải qua thời gian ngắn GOLDEN liên tục ra mắt thêm phân khúc mới và hiện nay trở thành thương hiệu đa dạng nhất Việt Nam với 6 loại độ dày: 1.5, 2.0, 2.5, 3.0, 4.2, 6.0 (mm), sở hữu 52 mã màu sàn nhựa tự dính, dán keo, hèm khóa.

GOLDEN có điểm chung đó là đều được sản xuất từ nhựa PVC nguyên sinh thân thiện với môi trường, bảo vệ sức khỏe người dùng và được kiểm định chất lượng theo các tiêu chí vô cùng khắt khe trước khi tung ra thị trường.

san-nhua

Lớp sợi thủy tinh nhựa Vinyl Este ở sàn nhựa Golden floor

Lớp sợi thủy tinh Fiber Glass

Ngoài tính năng tuyệt vời thì sàn nhựa PVC cũng có nhược điểm nhất định, đó là tỷ lệ co ngót, giãn nở. Để giải quyết yếu điểm này, dòng GOLDEN dán keo 3mm đã được hãng tăng cường thêm lớp sợi thủy tinh Fiber Glass giúp kết cấu sàn ổn định hơn, loại bỏ hiện tượng co ngót, giãn nở khi điều kiện thời tiết, nhiệt độ thay đổi.

Fiber Glass khác biệt

Không giống như sợi thủy tinh ở sàn nhựa thông thường, Fiber Glass ở GOLDEN được chế tạo từ Vinyl Este, một loại nhựa dẻo dai kháng lại sự ăn mòn, trở thành lớp cốt lõi giúp cho sàn thích nghi với môi trường có sự chênh lệch nhiệt độ giữa các mùa, đặc biệt ở thời điểm có độ ẩm cao, hanh khô.

Kho sàn nhựa đang có 19 film màu GOLDEN vân gỗ, vân thảm, vân đá độc quyền, GOLDEN có vẻ đẹp theo phong cách Châu Âu rất khó bị lỗi thời, lịch lãm, sang trọng. Bề mặt phủ lớp UV Coating và Wear layer 0.3mm giúp giữ nguyên màu sắc và không bị môi trường phá hủy. Ưu điểm chống bám bẩn cũng được tăng cường, chỉ cần những thao tác vệ sinh đơn giản là mặt sàn sẽ trở lại sáng bóng như mới.

Độ dày 3mm được coi là phân khúc cao cấp ở dòng dán keo, bạn sẽ chỉ phải bỏ ra một khoản chi phí tương đương sàn gỗ giá rẻ nhưng hiệu quả và bền vững hơn rất nhiều.