CÔNG TRÌNH LÁT SÀN VINYL KHÁNG KHUẨN SUNKISS K6051-15 CHO CỬA HÀNG

Sàn vinyl kháng khuẩn sử dụng cho hệ thống cửa hàng cần được chú ý vào chất lượng và thương hiệu vì đây là môi trường có tần suất hoạt động cao, sử dụng liên tục.

Sử dụng cho công trình này là sàn vinyl cuộn mã màu Sunkiss K6051-15 thương hiệu Sidecar Armstrong Flooring. Màu cam dễ làm nổi bật không gian cửa hàng, bề mặt xử lý công nghệ Diamond 10 độc quyền.

- Kháng khuẩn vượt trội, chống trơn trượt, dễ vệ sinh, độ đàn hồi cao và chống trầy xước.

- Chịu được các chất tẩy rửa thông thường, sử dụng cho môi trường công cộng.

- Bề mặt thiết kế tinh xảo, mang lại sự kết hợp giữa thiết kế độc đáo và chất lượng lâu dài vượt trội trong nhiều môi trường thương mại.

- Chống trơn trượt mức R9. Lớp phủ hiệu suất cao chống lại đất, vết bẩn, trầy xước và mài mòn. Bảo trì dễ dàng, giảm thời gian làm sạch và gián đoạn.

- Phát thải VOC thấp, được sản xuất theo tiêu chuẩn chất lượng Diamond® 10 của Armstrong

Thông số kỹ thuật

Kích thước: 2m x 20m x 2.0mm (0.3mm)

Xem thêm màu sắc khác TẠI ĐÂY

Thương hiệu Armstrong Flooring (Made in the USA)

Armstrong Flooring là một trong những nhà cung cấp giải pháp lót sàn hàng đầu thế giới. Trải qua hơn 160 năm Armstrong đã tạo ra rất nhiều dấu mốc quan trọng trong lịch sử và gây dựng được mạng lưới tại rất nhiều quốc gia trên thế giới như trung tâm phân phối tại California, 4 nhà máy Illinois - Mississippi - Pennsylvania - Oklahoma tại Hoa Kỳ, 3 văn phòng kinh doanh Quốc tế tại Australia - Canada và Cộng hòa Nhân dân Trung Hoa, 2 nhà máy sàn Quốc tế tại Australia và Trung Quốc