THI CÔNG SÀN NHỰA WPC MAGIC DP7001 TẠI CHUNG CƯ CT4 VIMECO

Trải nghiệm thực tế qua dòng sàn nhựa WPC Magic được người tiêu dùng nhận xét rất cao, là siêu phẩm “ông vua sàn nhựa” bởi luôn đạt tính thẩm mỹ tuyệt vời.

Sàn nhựa dòng WPC có nhiều đặc điểm ưu việt, xứng đáng là sản phẩm đỉnh cao trong nghành công nghiệp ván sàn cả trên Thế giới lẫn Việt Nam. Đặc biệt sàn WPC thương hiệu Magic với 6 màu sắc sang trọng, hiện đại theo phong cách Châu Âu góp phần mang tới cho người dùng những không gian hoàn mỹ nhất.

san-nhua

Công trình sàn nhựa Đức mã DP7001 sở hữu độ dày 7.0mm, cao nhất thị trường ở dòng WPC hiện nay. Trong đó phần cốt nhựa trắng không thấm nước dày 5.0mm và lớp hỗn hợp vinyl dày 1.5mm.

san-nhua-wpc

Mẫu DP7001 được thiết kế mang đậm đặc tính của dòng Natural chủ đạo (Phong cách tự nhiên). Để có được hình ảnh độc đáo WPC Magic đã áp dụng công nghệ Germany Design dập nổi khiến các đường vân gỗ trở nên vô cùng tinh tế.

san-nhua-magic

Ngoài những đặc tính cơ bản như: Chống thấm nước, không mối mọt, chống cong vênh…vv, thì sàn nhựa WPC có trọng lượng rất nhẹ (Nhẹ hơn nhiều so với gỗ hay nhựa SPC, PVC), qua đó giúp cho sản phẩm có khả năng đàn hồi, cách âm tốt hơn và gần như không tạo tiếng ồn khi đi lại.

san-nhua-duc

Magic floor chính hãng là thương hiệu đã được người dùng tại các nước Châu Âu khẳng định về chất lượng cũng như mẫu mã. Thời gian bảo hành lên tới 25 năm thay cho lời cam kết giữa nhà sản xuất với khách hàng.

san-nhua-hem-khoa

“Thấu hiểu khách hàng trong suốt vòng đời sản phẩm” mà một trong những bí quyết để dòng sản phẩm cao cấp như Magic ghi dấu ấn đậm nét trong tâm trí người tiêu dùng, trở thành thương hiệu lớn mạnh và được ưa chuộng nhất thị trường hiện nay.

Vui lòng liên hệ Hotline khi cần tìm hiểu thêm về sản phẩm hoặc trở thành đại lý hợp tác cùng chúng tôi.

* Hình ảnh công trình do đại lý cung cấp.

Tham khảo thêm >>> Sàn nhựa Magic có gì khác so với sàn nhựa thông thường?