LẮP ĐẶT SÀN NHỰA CUỘN SUNYOUNG EL1831 & 7804 TẠI SMART KIDS

Smart Kids Playground là khu vui chơi kết hợp giáo dục được đầu tư bài bản theo mô hình của Nhật Bản và Bắc Âu. Trong quá trình hoàn thiện sàn nhựa Cuộn SunYoung mã EL1831 & 7804 đã được chủ đầu tư lựa chọn sử dụng cho diện tích trên 1.100m2.

Smart Kids Playground tại Complex Lê Văn Thiêm áp dụng mô hình vui chơi của Bắc Âu, lấy trẻ em là trung tâm của rất nhiều trò chơi vận động, từ đó phát triển IQ của trẻ qua các hoạt động thể chất kết hợp bổ trợ giáo dục khoa học.

Biết tới sàn nhựa cuộn SunYoung là thương hiệu được sản xuất và nhập khẩu trực tiếp từ Hàn Quốc, đảm bảo chất lượng, tính thân thiện với môi trường, an toàn cho sức khỏe người dùng và có sự khác biệt lớn so với mặt bằng chung các loại sàn nhựa khác đang có tại Việt Nam nên chủ đầu tư đã lựa chọn 2 tone màu EL1831 và EL7804 để kết hợp tạo nên một không gian sống động.

Xem đầy đủ thông tin sản phẩm tại: https://sannhuadep.com/san-pham/2/194/san-nhua-cuon-sunyoung

Hình ảnh sàn vinyl SunYoung EL1831 & EL7804 tại Smart Kids Playground Lê Văn Thiêm, Hà Nội

san-nhua

san-nhua-van-go

Sàn nhựa cuộn SunYoung EL1831 và EL7804: Dày 1.8mm x Rộng 1830mm x Dài 35m (80kg/cuộn ~ 64.05m2/Roll)

san-nhua-gia-go

san-nhua-cuon

Sử dụng 100% nhựa nguyên sinh an toàn theo tiêu chuẩn nghiêm ngặt tại Hàn Quốc và được cấp đầy đủ các chứng chỉ chất lượng

san-nhua-han-quoc

san-nhua-korea

san-nhua-sunyoung

Cấu tạo dạng cuộn hạn chế tối đa sự cong vênh, co ngót, giãn nở, điểm nối liền mạch ngăn chặn sự ngấm nước, vi khuẩn, bụi bẩn

san-nhua-gia-re

san-nhua-ha-noi

san-nhua-cao-cap

Sàn nhựa cuộn SunYoung Made in Korea có khả năng ứng dụng rất rộng rãi như: Nhà ở, chung cư, biệt thự, các công trình công cộng, thư viện, trường học, mầm non, cửa hàng, shop, nhà hàng, nhà thi đấu, cafe…vv.