CÔNG TRÌNH LẮP ĐẶT SÀN NHỰA WPC MAGIC DP7006 TạI NGHệ AN

Có mặt tại khắp mọi nơi từ Bắc vào Nam, từ những dự án lớn đến các công trình dân dụng nhỏ lẻ. Công ty D&P và các đại lý luôn đồng hành cùng nhau đưa những vật liệu ưu việt nhất tới tay người tiêu dùng. Công trình lắp đặt sàn nhựa WPC Magic DP7006 do đại lý tại Nghệ An thực hiện.

Sàn nhựa vinyl WPC Magic Floor được cấu tạo từ 5 lớp siêu liên kết vững chắc là: Lớp cốt WPC, lớp vinyl, lớp film vân gỗ, lớp wear layer chống trầy xước và trên cùng là lớp UV Special Surface Treatment (lớp xử lý bề mặt đặc biệt) có tác dụng chống tia cực tím, kháng khuẩn.

san-nhua

Sàn nhựa giả gỗ dòng WPC có độ bền cao hơn hẳn so với các loại ván sàn công nghiệp thông thường, độ dày 7.0mm cho khả năng chịu lực tốt, lớp cốt rắn chắc chịu nước tuyệt đối. Từ những yếu tố cơ bản đó đã cấu thành lên thanh ván sàn chất lượng, là sự lựa chọn của rất nhiều đại lý, các đơn vị thiết kế nội thất bởi rủi ro gần như bằng 0.

san-nhua-ma-gic

Tuy có kết cấu khá nhiều lớp, nhưng với việc ép nhiệt các lớp trong quá trình sản xuất và sau khi trở lại nhiệt độ bình thường thì các lớp lại có sự liên kết thành một khối vững chắc, cứng và rắn chắc nên hơi nước hoặc các hóa chất thông thường trong môi trường không thể thẩm thấu vào bên trong, gây tác động xấu hay làm hư hại sản phẩm.

san-nhua-wpc

Sàn nhựa Đức do D&P Floor nhập khẩu và phân phối được tuân thủ nghiêm ngặt các chỉ tiêu chất lượng theo tiêu chuẩn Châu Âu nên đặc biệt an toàn cho sức khỏe người dùng và thân thiện với môi trường. Lớp film bề mặt vân gỗ được nhà máy sản xuất độc quyền có những hoa văn họa tiết rất “riêng”, không bị trùng lặp so với các thương hiệu ván sàn khác.

san-nhua-duc

Quý khách hàng có nhu cầu thi công sàn nhựa giả gỗ tại Hà Nội hoặc các Tỉnh vui lòng liên hệ Hotline hoặc đến trực tiếp văn phòng, kho hàng để lựa chọn với trên 100 mẫu mã các loại đến từ 4 thương hiệu luôn có sẵn tại kho.