THI CÔNG SÀN NHỰA CUỘN SUNYOUNG MSP21 TẠI BIỆT THỰ LMPERIA SKY GARDEN

Năm qua thị trường xuất hiện nhiều dòng sản phẩm lát sàn mới, điều đó cho thấy nhu cầu ngày càng cao và đa dạng. Trong đó, sàn nhựa cuộn sản xuất 100% tại Hàn Quốc mang tới những giá trị rất “khác biệt”, theo xu hướng của các nước phát triển trên thế giới.

Khác với sàn nhựa dạng tấm (thanh), sàn nhựa vinyl cuộn (Roll vinyl) được coi là cao cấp hơn, tạo ra không gian sang trọng hơn cho căn hộ bằng những đặc tính mới. SunYoung là thương hiệu Made in Korea 100% với chất lượng nhựa nguyên sinh rất an toàn, thân thiện cùng những ưu điểm nổi bật như: Không cong vênh, không gây tiếng ồn, đàn hồi tốt, chống trầy xước tuyệt vời, thi công nhanh, giá thành rẻ, hiệu quả thẩm mỹ cao, qua thời gian ngắn có mặt trên thị trường đã được chủ dự án chung cư cao cấp, phòng khách sạn, resort, mầm non, khu vui chơi giải trí… lựa chọn sử dụng.

Hình ảnh Sàn nhựa cuộn SunYoung MSP 21 lắp đặt tại Biệt thự liền kề Imperia Sky Garden

Dày 2.0mm x Rộng 1830mm x Dài 50m (80kg/cuộn ~ 91.5m2/cuộn), Made in Korea

san-nhua-cuon

san-nhua-vinyl

san-nhua-gia-go

san-nhua-van-go

san-nhua-han-quoc

>>> Xem thêm:

Sàn nhựa cuộn SunYoung EL1831 lát khu vui chơi giải trí

SunYoung MSP51 sử dụng tại Trường mầm non

Sàn nhựa dạng cuộn có tính cơ động rất cao, khi lát xong, chủ nhà muốn di chuyển hay thay đổi vẫn có thể tháo ra rồi lắp lại một cách đơn giản. Hơn nữa, do cấu tạo dạng khổ lớn, điểm nối liền mạch rất khít ngăn chặn ngấm nước, vi khuẩn, bụi bẩn tạo ra môi trường sống có lợi hơn cho sức khỏe. Đặc biệt, với một sản phẩm có tiêu chuẩn cao như SunYoung thì chỉ số an toàn còn được đảm bảo rất tốt.