Lý do sàn nhựa SPC Magic luôn dẫn đầu thị trường

Sàn nhựa SPC đang ở đỉnh điểm cao trào với nhiều thương hiệu, hầu hết là phân khúc 4.0mm. Thậm chí một số nhà phân phối sẵn sàng bỏ PVC hèm khóa để tập trung phát triển SPC, điều đó đủ cho chúng ta thấy SPC có sức cuốn hút mạnh mẽ như thế nào.

Sàn nhựa Magic floor là thương hiệu sàn SPC đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam và xét trên mặt bằng chung, chắc chắn sản phẩm sẽ có những ưu điểm của “người đi trước” khiến bạn không nên bỏ qua.

Là sản phẩm chính hãng Châu Âu, ngay khi ra mắt sàn nhựa SPC đã tạo cơn sốt và được nhiều khách hàng lựa chọn. Một trong những lý do ghi dấu ấn đậm nét trong tâm trí người tiêu dùng đó là Magic luôn có xu hướng cải tiến, bổ sung tính năng liên tục.

san-nhua-spc

Tất cả các phân khúc Sàn SPC Magic đều sử dụng Cốt nhựa trắng an toàn

- Cốt nhựa trắng 100%. Là tiêu chí quan trọng Magic cam kết về một vật liệu chống thấm nước, thân thiện với người dùng và môi trường.

- Đa sắc màu. Magic Floor SPC sở hữu gần 30 mã màu, trong đó có tới 15 mã bề mặt EIR. Bằng định hướng rõ ràng, tập trung vào từng đối tượng khách hàng cụ thể. Một nửa màu sắc trầm ấm sẽ là lựa chọn hoàn hảo cho những ai yêu thích vẻ đẹp tự nhiên, ấm áp của gỗ truyền thống. Phần còn lại là gam màu tươi sáng, lý tưởng cho thiết kế căn hộ hiện đại, trẻ trung, phù hợp với tệp khách hàng trẻ khi xây mới hoặc cải tạo nhà ở.

- Bề mặt chống cứng đặc biệt. Công nghệ cao trong sản xuất ván lót sàn đã tăng độ bền bởi một lớp phủ độc đáo mang tên Diamond Technology Surface (Bề mặt công nghệ kim cương). Từ các hạt kim cương hóa học siêu mịn, tạo thành lớp phủ đặc biệt cứng hỗ trợ chống mài mòn, trầy xước tuyệt vời, giữ cho mặt sàn luôn như mới sau nhiều năm sử dụng.

- Sàn SPC ổn định nhất. SPC Magic đều được kiểm tra nghiêm ngặt trước khi xuất xưởng và có quy cách rất ổn định, đồng đều. Được xử lý giảm thiểu tối đa rủi ro khi chịu ảnh hưởng của sự thay đổi nhiệt độ, độ ẩm môi trường.

san-spc-magic

Dòng 6.0mm là sàn nhựa SPC có độ dày cao nhất trên thị trường

- Liên tục đổi mới. Hiện Magic SPC gồm 3 phân khúc 3.5, 4.2 và 6.0mm cùng nhiều tính năng rất nổi bật, nâng cao chất lượng, thuận tiện hơn cho người dùng trong quá trình sinh hoạt. Cải tiến phù hợp là một trong những lý do để Magic được ưa chuộng và chiếm thị phần tương đối lớn.

- Chi phí hiệu quả. Khách hàng có thể chi trả món tiền lớn hơn để sở hữu một vật liệu cao cấp, nhưng họ sẽ hoàn toàn yên tâm bởi 5, 10 hay 15 năm sau độ bền của sản phẩm vẫn được đảm bảo.

Tìm hiểu thêm >>> Sàn nhựa Đức Magic floor