Công nghệ EIR Surface ở sàn nhựa là gì?

Thị trường sàn nhựa không chỉ tại Châu Âu mà ngay ở Việt Nam đang diễn ra cuộc cách mạng thực sự ngoạn mục. Chất lượng và các tính năng mới liên tục được cải thiện, phát triển tốt hơn, gần đây nhất là công nghệ EIR Surface?

Với những khách hàng đã có kinh nghiệm lựa chọn vật liệu lát sàn thì các mẫu sàn nhựa Châu Âu luôn đứng đầu trong danh sách ưu tiên bởi sự đa dạng, tính năng vượt trội về công nghệ, độ bền so với các loại sàn nhập khẩu khác.

Gần đây sự xuất hiện của Sàn nhựa Magic dòng 4.2mm đã góp phần tạo nên “làn gió mới” bởi công nghệ đột phá, độc đáo trên thế giới và duy nhất tại Việt Nam hiện nay - Kỹ thuật EIR Surface.

san-nhua-magic

Kỹ thuật EIR có tại Sàn nhựa Magic chính hãng phân khúc 4.2mm

EIR Surface là gì?

EIR Surface (Embossed in Register) - Bề mặt EIR là kỹ thuật dập nổi với mục đích gia tăng giá trị hình ảnh. Lớp bề mặt được tạo nổi theo đường vân chi tiết trên thanh ván sàn, mô phỏng chân thực từng lớp gỗ nhỏ dưới bề mặt bảo vệ.

Qua đó EIR cung cấp “độ sâu” thực sự, tạo cảm giác “thật” như gỗ tự nhiên, đảm bảo một bề mặt hoàn mỹ hơn, hoa văn, màu sắc độc đáo và thanh lịch.

“Trải nghiệm tự nhiên, cảm giác chân thực” tuyệt vời của EIR sẽ là xu hướng phổ biến trong tương lai và đang được rất nhiều nhà sản xuất hướng tới. Tại nước ta D&P Floor đã tiên phong đưa kỹ thuật đó về Việt Nam với mong muốn giúp người dùng tiếp cận với những công nghệ tiên tiến nhất, gia tăng trải nghiệm và tối ưu tính năng trong việc sử dụng sàn nhựa.

san-nhua-Duc

Bề mặt Sàn nhựa EIR thực sự khác biệt khi so sánh với các sản phẩm thông thường

Magic floor là thương hiệu điển hình khi nhắc tới sàn lõi cứng trên thị trường cũng như với người tiêu dùng. Được sản xuất từ nhựa nguyên sinh và cam kết cốt nhựa trắng 100% bền chắc, chịu được áp lực lớn trên bề mặt. Không hóa chất gây hại, formaldehyde gây nguy hiểm cho sức khỏe con người.