Tư vấn lựa chọn sàn nhựa sử dụng cho khách sạn.

Chọn được ván sàn nhựa lát nền phù hợp là công việc không hề đơn giản vì nó liên quan tới tổng thể không gian khách sạn. Chúng tôi xin chia sẻ một số bí quyết để các bạn tham khảo trước khi đưa ra quyết định

1: Lựa chọn sàn nhựa cho khu vực sảnh, hành lang, sinh hoạt chung.

san-nhua-hem-khoa-idefloors

Sàn nhựa vân gỗ hèm khóa lát nền sảnh khách sạn.

- Đây là nơi cần thể hiện sự sang trọng, đẳng cấp hoặc là vị trí có mật độ sử dụng rất cao so với các bộ phận khác (tường, trần, thiết bị….), vì vậy các bạn nên dùng dòng sàn nhựa hèm khóa Idefloors nhập khẩu có chất lượng tốt đảm bảo độ bền lâu dài cũng như yếu tố hài hòa trong tổng thể không gian.

- Sản phẩm sàn nhựa hèm khóa Idefloors chắc chắn sẽ mang lại những lợi ích khác biệt cho không gian khách sạn bởi những tính năng vượt trội so với các dòng ván sàn khác hiện có ở Việt Nam như chịu nước tuyệt đối, khả năng chống co rút hiệu quả, chống trầy xước, mài mòn theo tiêu chuẩn Châu Âu, chống cháy, cách âm, tạo được tính thẩm mỹ cao, thân thiện với môi trường.

2: Lựa chọn sàn nhựa sử dụng trong phòng nghỉ.

san-nhua-dan-keo-idefloors

Sàn nhựa giả gỗ dán keo lát nền phòng nghỉ.

- Để giảm thiểu chi phí đầu tư khách hàng có thể lựa chọn sàn nhựa dán keo Idefloors lát nền phòng nghỉ. Dòng sản phẩm này cũng có chất lượng rất tốt, ít bị co ngót, giãn nở, mẫu mã đẹp thích hợp lát nền khu vực có tần suất hoạt động thấp, không thường xuyên.

- Một yếu tố khác khách hàng cần lưu ý đó là màu sắc, hoa văn ván sàn. Lựa chọn màu sắc vân gỗ, vân thảm, vân đá nhất thiết phải hài hòa với không gian và phong cách thiết kế, đồ nội thất.

- Màu sắc, hoa văn ván nhựa lát sàn đóng vai trò tương đối quan trọng trong việc tạo ấn tượng mỗi khi khách đến nhận phòng. Thông thường với những căn phòng có nội thất màu sáng thì nên sử dụng ván sàn có bề mặt sáng màu để tạo không gian liền mạch, rộng rãi, thoáng mát cho khách khi nghỉ ngơi.

- Như vậy, sử dụng sàn nhựa cho khách sạn sẽ tạo thành điểm đến lý tưởng cho khách có nhu cầu nghỉ ngơi, mang lại vẻ đẹp thân thiện, góp phần giúp khách sạn trở nên nổi bật, cuốn hút hơn.