Bước đột phá sàn nhựa bề mặt KIM CƯƠNG

Kim cương, một trong những bề mặt cứng nhất của thiên nhiên và là biểu tượng của chất lượng lâu dài. Mới đây nhất bề mặt KIM CƯƠNG đã chính thức được áp dụng ở Sàn nhựa MAGIC tạo ra bước đột phá đầu tiên và duy nhất tại Việt Nam.

Vấn đề tăng cường chống trầy xước khiến các nhà sản xuất, phân phối vô cùng nhức nhối. Trải qua nhiều năm kinh nghiệm với hàng loạt thương hiệu lớn như MAGIC ĐỨC, GOLDEN PHÁP…, chúng tôi hiểu rằng “đổi mới” là con đường hữu hiệu để chinh phục khách hàng.

DIAMOND SURFACE (Bề mặt kim cương) có trong sàn nhựa MAGIC thực sự là bước tiến mang tính cách mạng, bằng cách sử dụng kim cương hóa học với tất cả các thuộc tính của kim cương thật để nâng cao tối đa khả năng chống trầy xước, chống lại sự hao mòn của bề mặt sàn, đặc biệt trong không gian thương mại.

san-nhua-magic

Bề mặt kim cương có màu sắc khác biệt hoàn toàn so với sàn nhựa thông thường

Lớp phủ kim cương tổng hợp được cấu thành từ các hạt kim cương siêu mịn chứa trong kim loại nickel điện phân cứng. Sức mạnh tổng hợp của các thành phần này làm cho nó trở thành một lớp phủ ĐẶC BIỆT CỨNG chống trầy xước, mài mòn tuyệt vời, tăng cường chống ăn mòn lớn nhất, tăng khả năng chịu nhiệt, chống vi khuẩn, tăng độ bóng, sắc nét màu sắc giữ cho sàn trông như mới lâu hơn.

Với sự kết hợp giữa: NANO SILVER - WEAR LAYER & DIAMOND SURFACE giúp cho bề mặt sàn dày hơn và đưa sàn nhựa MAGIC trở thành thương hiệu đầu tiên tại Việt Nam áp dụng công nghệ bảo vệ ĐA TẦNG.

san-nhua-duc

 

Diamond Surface có ở các phân khúc 4.2, 6.0, 7.0 (mm) của Sàn nhựa MAGIC

Không còn quá mới lạ với thị trường sau gần 2 năm ra mắt, MAGIC FLOOR đã có mặt trên toàn quốc và liên tục được cải tiến để mang tới cho người dùng các tính năng vô cùng tiện dụng, giảm thiểu tối đa chi phí bảo trì, tạo nên không gian thoải mái, hấp dẫn.