Những ưu điểm vượt trội của Sàn nhựa GOLDEN 6.0mm

Sàn nhựa GOLDEN 6.0mm là một trong những phân khúc dành cho khách hàng cao cấp được yêu thích nhất bởi nhiều ưu điểm vượt trội.

Qua hàng loạt dự án và đặc biệt công trình khối lượng lớn tại Hà Nội Academy, một trong những ngôi trường lớn nhất thủ đô, sàn nhựa GOLDEN phân khúc 6.0mm đã tiếp tục khẳng định được chất lượng và định hình rõ tệp khách hàng cho riêng mình.

thi-cong-san-nhua

Trước hết, siêu phẩm sàn nhựa này khá ấn tượng với độ dày tới 6mm, lớp phủ chống mài mòn dày 0.5mm, thích hợp cho không gian có mật độ sử dụng cao hoặc rất cao.

san-nhua

Không những thế, GOLDEN 6.0mm còn được sản xuất từ nguyên liệu rất an toàn, nhựa PVC (PolyvinylClorua) nguyên sinh. Vân gỗ bản quyền Châu Âu, đáp ứng mong đợi của người dùng, đảm bảo các kĩ thuật khắt khe nhất theo tiêu chuẩn Quốc tế. Hệ thống khóa hèm 5G Unilin Click chính là điểm cộng khi dễ dàng, linh hoạt trong lắp đặt, liên kết chặt chẽ, rút gọn quá trình thi công và tiện lợi khi cần tái sử dụng.

san-nhua-golden

Đặc biệt, lớp sợi thủy tinh tăng cường Fiber Glass bằng nhựa Vinyl Este, một loại nhựa dẻo dai có khả năng kháng lại sự ăn mòn, đảm bảo quy cách ván sàn ổn định trong môi trường hoạt động cao, tạo ra sự khác biệt và là điểm nhấn của sàn nhựa cao cấp 6.0mm so với một số sản phẩm khác trên thị trường.

san-nhua-van-go

Ngoài ra, vân gỗ 3D theo công nghệ Gloss Line như một lớp màng bao phủ toàn bộ diện tích thanh sàn, cho hình ảnh sống động như gỗ tự nhiên.

san-nhua-phap

GOLDEN 6.0mm thực sự khác biệt đã thu hút sự chú ý của khách hàng ngay từ vẻ ngoài chắc nịch nhưng rất tinh tế, hiện đại. Từ cốt nhựa, hèm khóa tới vân gỗ bề mặt đã chứng tỏ là một sản phẩm có độ bền cao, ổn định trong suốt quá trình sử dụng.

san-nhua-hem-khoa

Chúng tôi hi vọng với những chia sẻ trên, Quý khách hàng sẽ cảm thấy yêu mền hơn phân khúc 6.0mm của GOLDEN. Chúc các bạn chọn được dòng ván sàn ưng ý!