Sàn nhựa MAGIC, Giá không đổi nhưng nhiều tính năng mới

Ở thời điểm hiện tại, chắc chắn đã có rất nhiều khách hàng được trải nghiệm dòng sàn nhựa MAGIC thế hệ mới 2018/2019, sản phẩm mang đến nhiều tính năng mới nhưng giá bán thì không hề thay đổi.

Mẫu sàn nhựa ăn khách bậc nhất

Không chỉ ở Việt Nam mà còn tại nhiều quốc gia Châu Âu phát triển…, MAGIC là một trong những mẫu sàn nhựa có số lượng bán ra thuộc hàng tốt nhất hiện nay. Có thể khẳng định, ngay sau khi ra mắt dòng 3.5mm đầu tiên, nó đã giữ vững vị trí này trong nhiều năm liên tiếp mà chưa hề có đối thủ cạnh tranh xứng tầm, điều đó đủ cho chúng ta thấy sức hút từ mẫu ván sàn này là rất lớn.

san-nhua

Ngoài các phân khúc đã được ra mắt (3.5, 4.2, 6,0, 7,0mm) sàn nhựa MAGIC còn có rất nhiều nâng cấp đáng giá cũng như trang bị thêm nhiều tính năng tuyệt vời, quá đó sẽ giúp cho trải nghiệm của khách hàng tăng lên đáng kể.

Những tính năng mới - New Feature

Tính năng, ưu điểm luôn là tiêu chí được mọi khách hàng quan tâm, bởi chúng sẽ trực tiếp ảnh hưởng tới cuộc sống thực tế của họ. Vì vậy sản phẩm nào có nhiều tính năng mới sẽ thu hút được nhiều khách hàng hơn.

- DIAMOND SURFACE. Bất ngờ lớn nhất MAGIC mang tới cho khách hàng là tính năng BỀ MẶT KIM CƯƠNG. Hình thành từ những hạt kim cương hóa học siêu mịn, với tất cả các thuộc tính của kim cương thật tạo nên một lớp phủ đặc biệt cứng, nâng cao tối đa khả năng chống trầy xước, chống lại sự hao mòn trên bề mặt sàn, đặc biệt ở không gian thương mại.

san-nhua-magic

- R11. MAGIC luôn đặt tính năng an toàn lên hàng đầu và tìm cách giảm thiểu khả năng gây mất an toàn, dù ở bất kỳ môi trường không gian nào. Trong đó không thể bỏ qua việc chống trơn trượt trên sàn, đặc biệt tại những vị trí dễ bị dính nước. Vật liệu đạt cấp độ R11, an toàn với độ dốc từ 19 - 270, qua đó đem lại cho người sử dụng sự tiện nghi, an toàn mà vẫn đảm bảo vẻ đẹp cho không gian.

san-nhua-duc

- NANO SILVER. Đây là kỹ thuật hiện đại bao phủ bề mặt ván sàn, hạn chế sự phát triển, tấn công và phá vỡ màng tế bào của những vi khuẩn đơn bào gây hại. Những phân tử Nano Silver này quá nhỏ đến mức chúng ta không thể nhìn thấy bằng mắt thường nhưng hiệu quả cao trong việc ngăn chặn sự xâm nhập của vi khuẩn, virus và nấm mốc.

san-nhua-hem-khoa

* Tính năng mới được trang bị tại các dòng: 4.2, 6.0, 7.0 (mm)

Là thương hiệu đầu tiên và duy nhất tại Việt Nam áp dụng tính năng đột phá, nâng cao giá trị sản phẩm và trải nghiệm người dùng. Vui lòng liên hệ với D&P Floor để nhận tư vấn.