Tấm ốp trần giả gỗ 3A mang đến diện mạo mới cho phòng khách

Thay đổi diện mạo cho không gian phòng khách bằng tấm ốp trần giả gỗ đã trở thành trào lưu mới trong cuộc sống ngày nay. Vật liệu chống thấm, chống ẩm hiệu quả, giá rẻ, mẫu mã và màu sắc đẹp, tuổi thọ cao là những yếu tố cốt lõi chinh phục người tiêu dùng.

Đối với trần và tường, vật liệu thường được người tiêu dùng lựa chọn và sử dụng rộng rãi nhất là thạch cao. Tuy vậy do khí hậu mỗi vùng miền luôn thay đổi khắc nghiệt, độ ẩm cao nên sau một thời gian ngắn sử dụng dễ bị ẩm mốc, bong tróc, bám bụi và không còn giữ được màu sắc đẹp như lúc đầu. Nếu bạn đã hoặc đang sử dụng thạch cao, bạn sẽ thấy rất khó khăn khi muốn vệ sinh, lau chùi.

tam-nhua-op-tran

Hình ảnh thực tế công trình thi công tấm ốp trần nhãn hiệu 3A.

Để khắc phục những hiện tượng đó, D&P - nhà sản xuất các sản phẩm “nhựa giả gỗ” hàng đầu Việt Nam như phào chỉ trang trí, nẹp khuân, nẹp tường…vv, đã nghiên cứu và đưa ra giải pháp mới cho người tiêu dùng đó là tấm ốp trần giả gỗ. Đây là sản phẩm mang thương hiệu 3A có độ bền cao, dễ lau chùi vệ sinh, chi phí thấp, lắp ghép hèm cạnh dễ dàng cùng tính năng đa dạng như ốp trần, ốp tường mà vẫn đem đến giá trị thẩm mỹ cao cho ngôi nhà, đặc biệt ở khu vực phòng khách.

tam-nhua-op-tuong

Tấm ốp tường sử dụng nguyên liệu nhựa Ps thân thiện với môi trường.

- Tấm ốp trần 3A có ưu điểm 100% chịu nước, cực kỳ hiệu quả khi chống ẩm, chống thấm.

- Bề mặt phủ lớp film giả vân gỗ tự nhiên sang trọng nên bạn có thể ứng dụng vào nhiều công trình kiến trúc hoặc thiết kế khác nhau.

- Giá thành rẻ, nhưng mang tới thời gian sử dụng lâu dài, phù hợp với đại đa số người tiêu dùng nước ta.

- Sử dụng tấm ốp trần giả gỗ không chỉ tạo ra sự khác biệt cho ngôi nhà mà sản phẩm còn có tính năng chống ồn, chống nóng rất tốt.

tam-op-tran-op-tuong

Ván nhựa ốp trần, ốp tường có chức năng chống nhiệt hiệu quả.

Quý khách hàng quan tâm tới sản phẩm, vui lòng liên hệ Hotline: 0985.234.718 để được tư vấn và nhận báo giá chi tiết.