Tại sao nên sử dụng phào nhựa 3A.

Để tạo nên sự khác biệt và thể hiện được cá tính, phù hợp với xu hướng thời đại khi trang trí nội thất ngôi nhà thì rất nhiều gia chủ lựa chọn phào chỉ để trang trí. Vậy, tại sao nên sử dụng Phào Nhựa 3A, sau đây là một số lý do bạn nên lựa chọn.

- Nhắc đến Phào Chỉ, hiện nay trên thị trường vật liệu nội thất có rất nhiều chủng loại, từ những vật liệu truyền thống, có từ lâu đời như phào chỉ gỗ, thạch cao, cho đến phào chỉ hiện đại như PU, PVC, nhưng không phải người tiêu dùng nào cũng có đầy đủ thông tin để tìm được sản phẩm phù hợp với không gian và chất lượng tốt nhất.

phao-nhua

Phào chỉ trang trí nhãn hiệu 3A, chất liệu PS.

Phào nhựa 3A được thiết kế, sản xuất dựa trên dây chuyền, công nghệ hiện đại của Hàn Quốc, đạt tiêu chuẩn quốc tế bằng chất liệu nhựa PS (Polystyrenne). Với nhiều tính năng, ưu điểm vượt trội, khắc phục hoàn toàn những nhược điểm của các loại phào chỉ khác, phù hợp ở mọi vị trí của căn nhà, đòi hỏi sự phức tạp và độ tinh tế cao. Bề mặt giả gỗ, mầu đồng, mạ vàng, màu trắng thạch cao, hay hoa văn cổ điển phù hợp với mọi món đồ nội thất, tăng thêm vẻ sang trọng cho ngôi nhà của bạn.

Đặc tính Phào Nhựa 3A.

√ Kiểu dáng, mẫu mã phong phú.

√ Màu sắc đa dạng, không phai màu.

√ Không cong vênh, ẩm mốc, mối mọt.

√ Chịu được va đập cao, nứt gãy.

√ Chịu nước tuyệt đối.

√ Chi phí thấp, thi công đơn giản.

√ Thân thiện với môi trường, không ảnh hưởng tới sức khỏe người sử dụng.

√ Có tác dụng khử mùi, khử độc.

√ Tái sử dụng nhiều lần.

Quý khách hàng quan tâm đến dòng sản phẩm phào chỉ trang trí thương hiệu 3A, vui lòng liên hệ 0985.234.718 để được tư vấn và nhận báo giá tốt nhất.