Nghệ thuật sử dụng phào chỉ trong trang trí nội thất.

Phào chỉ trang trí nội thất những năm gần đây không còn là điều quá mới mẻ và xa lạ với mọi người. Dù ngôi nhà của bạn mang phong cách hiện đại hay cổ điển thì các loại Phào luôn là các vật liệu rất phù hợp và ăn nhập với xu hướng thiết kế.

- Trong tổng quan một công trình kiến trúc, nếu phần bên ngoài của công trình được ví như làn da của cơ thể, nơi hứng chịu mọi ảnh hưởng trực tiếp từ thế giới bên ngoài, thì nội thất sử dụng phào chỉ trang trí chính là phần bên trong, nơi cảm nhận và thể hiện rõ nhất vẻ đẹp tinh túy thông qua mọi giác quan, biểu hiện. Nội thất được thiết kế hài hòa, sang trọng sẽ khiến người khác bị cuốn hút và chi phối về vẻ đẹp của nó, đồng nghĩa với việc tâm hồn của những người ở trong đó sẽ luôn khỏe mạnh, sảng khoái và thư thái.

phao-nhua-3-a

Sử dụng phào chỉ trang trí phòng khách.

- Từ xưa gỗ luôn là chất liệu được lựa chọn đầu tiên để trang trí lên bề mặt của các công trình, dần dần kết hợp cùng vật liệu thạch cao cũng là cách lựa chọn, xu hướng mới. Nhưng những loại vật liệu này thường có nhiều nhược điểm như hay bị cong vênh, mối mọt, màu sắc, hoa văn hạn chế, hay sứt mẻ, dễ vỡ khi va đập, dễ bám bẩn, khó khăn khi vệ sinh, lau chùi, ảnh hưởng tới sức khỏe con người.

- Xã hội ngày càng yêu cầu khắt khe sự hoàn thiện đến mức gần như hoàn hảo của các sản phẩm phào chỉ trang trí. Vì vậy các nhà sản xuất đã đầu tư rất nhiều thời gian, trí tuệ để đưa ra các dòng sản phẩm mới thân thiện với môi trường, thay thế và khắc phục nhược điểm của các sản phẩm truyền thống nhưng vẫn đảm bảo các tính năng, phát huy tính thẩm mỹ trong từng họa tiết dù là nhỏ nhất, thuận tiện trong thi công, giá thành phù hợp với xu hướng người tiêu dùng.

phao-trang-tri-tran

Trang trí trần theo phong cách cổ điển với phào trần.

- Với sự kết hợp hài hòa cùng trí tưởng tượng của các nhà thiết kế thì việc sắp xếp màu sắc, hoa văn, họa tiết của các loại vật liệu hoàn thiện sao cho phù hợp với ánh sáng, không gian hay đồ nội thất cho ăn nhập với nhau, nâng cao tính thẩm mỹ và hiệu quả cũng là việc không hề quá khó khăn.

- Phào trần, phào chân tường, phào nẹp trang trí được ứng dụng sản xuất trên dây truyền công nghệ hiện đại đã được đưa ra thị trường với thương hiệu Phào nhựa 3A, phong phú về chủng loại, đa dạng về màu sắc, mẫu mã. Sử dụng vật liệu Polystyren (PS) đã được nghiên cứu đảm bảo thân thiện với môi trường, không ảnh hưởng tới sức khỏe con người, không cong vênh, mối mọt, 100% không thấm nước, dễ dàng, thuận tiện khi thi công, lắp đặt, phù hợp với khí hậu nóng ẩm của Việt Nam, đặc biệt thời tiết khắc nghiệt tại Miền Bắc.

nep-trang-tri

Phào nẹp trang trí tường, cầu thang.

- Hệ thống kho chứa hàng phân phối trực tiếp, Công Ty TNHH Nội Thất D&P hoàn toàn chủ động trong việc cung cấp sản phẩm nhanh nhất tới tay khách hàng. Với phương châm “Không bán sản phẩm đắt nhất, chỉ bán sản phẩm tốt nhất” chúng tôi cam kết mang tới thị trường vật liệu nội thất với chất lượng hàng đầu cùng chế độ bảo hành, hỗ trợ, tư vấn kỹ thuật nhanh chóng, thuận tiện, luôn đảm bảo thời gian cho các công trình.