Nội Thất D&P cung cấp vật liệu phào chỉ cho thị trường cuối năm.

Công ty Trách nhiệm hữu hạn Nội Thất D&P là đơn vị hoạt động trong lĩnh vực sản xuất Phào chỉ nhựa trang trí nội thất mang thương hiệu Phào Nhựa 3A. Ngoài ra đơn vị cũng là nhà phân phối sàn nhựa Galaxy, Aroma tại thị trường Miền Bắc, dòng sản phẩm cao cấp với nhiều tính năng, ưu điểm nổi bật.

- Ngành vật liệu nội thất bước vào cuối năm cũng là thời điểm có yếu tố mùa vụ, nên thị trường nói chung đang nóng dần và có nhiều nét khởi sắc. Các chợ bán vật liệu tại Hà Nội như đường Cát Linh, Trường Chinh…cảnh mua bán diễn ra tấp nập. Cũng theo các chủ cửa hàng, đại lý sức tiêu thụ thời điểm này đã tăng khoảng 15 – 25%.

phao-chi-trang-tri

Phào chỉ nẹp trang trí của Nội Thất D&P mang thương hiệu Phào 3A.

- Ngay đầu Quý III, nắm bắt được thời điểm cần phải đẩy mạnh sản xuất phào chỉ để chuẩn bị cung cấp nguồn hàng cho thị trường những tháng cuối năm. Công ty đã hoạt động tích cực một cách đồng bộ, từ thiết bị sản xuất được tiến hành bảo dưỡng, duy tu, các vật tư dự phòng như hạt nhựa, khuân mẫu cũng đầy đủ, đảm bảo cho 5 dây chuyền sản xuất chạy liên tục 24/24 giờ. Không khí thi đua lao động sản xuất đang thể hiện rất rõ trong đội ngũ lao động, đồng thời các nguyên liệu phục vụ đóng gói, vận chuyển khác cũng được nhập về đầy đủ để đáp ứng kịp thời nhu cầu sửa chữa, cải tạo nội ngoại thất vào dịp cuối năm, chuẩn bị đón tết của người dân tăng mạnh.

- Để kích thích sức mua của thị trường, giá các loại Phào trần, Phào chân tường, Phào chỉ, Phào trang trí….được duy trì ổn định, không tăng. Hiện nay riêng với thương hiệu Phào Nhựa 3A đã có rất nhiều chủng loại, kích cỡ khác nhau, chiều cao, hoa văn, họa tiết sang trọng, kiểu dáng mới lạ nhưng cũng chỉ đáp ứng một phần nhỏ thị trường tiêu thụ Miền Bắc. Để phát triển hơn nữa tới từng công trình nội thất, trong thời điểm này Công ty đang nỗ lực lên kế hoạch tung ra thị trường dòng sản phẩm phào nhựa mới, đặc biệt là Phào trần, Phào trang trí với nhiều khuân mẫu đa dạng được nhập trực tiếp từ nước ngoài.

phao-nhua-3-a

Phào chân tường, phào chỉ ngang tường 3A.

- Song song với sứ mệnh phục vụ nhu cầu người tiêu dùng, tôn vinh vẻ đẹp giá trị nội thất Công ty cũng đưa ra các chương trình khuyến mãi, hướng dẫn và chăm sóc khách hàng, hướng tới trở thành đơn vị cung cấp vật liệu nội thất hàng đầu Việt Nam. Đối với các hệ thống đại lý và nhà thầu thi công, công ty sẽ vận chuyển miễn phí đến tận chân công trình và giảm giá đối với đơn hàng có số lượng lớn.