Tấm nhựa ốp trần và tường vật liệu chống thấm hoàn hảo.

Bạn sẽ làm gì khi tường và trần nhà bị thấm nước, ẩm mốc? Nội Thất D&P là đơn vị tiên phong trên cả nước đầu tư nghiên cứu, sản xuất tấm nhựa ốp trần và tường bằng chất liệu pvc có độ bền và tuổi thọ cao để khắc phục vấn đề đó.

Hiện nay các công trình nhà ở dân dụng như chung cư, tập thể đang bị xuống cấp trầm trọng. Đại đa số là do ảnh hưởng của thời gian hoặc quá trình chống thấm không đảm bảo đúng tiêu chuẩn kỹ thuật, dẫn đến tình trạng tường, trần bị ngấm nước, ẩm mốc, ảnh hưởng đến môi trường sống và giá trị thẩm mỹ.

van-op-tran

Tấm ốp trần nhựa pvc giả gỗ.

Nội Thất D&P đã mất rất nhiều thời gian để cho ra sản phẩm mới, khắc phục triệt để vấn đề tường và trần bị bong tróc sơn với chi phí khá thấp, phù hợp với hầu hết điều kiện kinh tế của người dân Việt Nam.

van-op-tuong

Sử dụng ván nhựa giả gỗ ốp chân tường.

Tấm nhựa ốp trần và tường được sản xuất từ nhựa pvc cao cấp và một số chất phụ gia. Cấu tạo sản phẩm gồm lớp cốt và lớp phủ bề mặt giả vân gỗ tự nhiên phù hợp với mọi yêu cầu khắt khe khi sử dụng thi công trang trí nội ngoại thất.

van-op-tran-gia-re

Tấm ốp trần, ốp tường ứng dụng ốp lamri cầu thang.

Sản phẩm đã được rất nhiều người ưa chuộng bởi tính năng khác biệt vượt trội như độ bền tốt nhất, chịu nước, chống ẩm mốc, không giãn nở, cong vênh hoặc biến dạng do ảnh hưởng của nhiệt độ thời tiết. Đặc biệt hơn là khả năng chống mối mọt, yếu tố mà nhiều gia đình trước kia đã từng gặp phải khi sử dụng những vật liệu nguồn gốc từ gỗ tự nhiên hay MDF.

van-op-tuong-gia-re

Ván ốp tường nhựa pvc.

Ngoài ra ván ốp trần, ốp tường có trọng lượng nhẹ hơn rất nhiều so với những loại tấm ốp khác. Quá trình lắp đặt cũng tương đối đơn giản, sạch sẽ, không bụi bặm hay ảnh hưởng quá nhiều đến thời gian và sinh hoạt của gia đình bạn.

Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất, phân phối và tư vấn lắp đặt các vật liệu trang trí nội ngoại thất “Nhựa Giả Gỗ” Nội Thất D&P tự tin sẽ làm cho mọi khách hàng hài lòng về chất lượng cũng như tính thẩm mỹ của sản phẩm do chúng tôi cung cấp.