Ván nhựa ốp trần, ốp tường – giải pháp tối ưu cho tường nhà ẩm mốc.

Hiện nay có rất nhiều cách để khắc phục tường nhà ẩm mốc, nhưng để lựa chọn Ván nhựa ốp trần, ốp tường đảm bảo chất lượng thì không hề đơn giản bởi sự đa dạng về sản phẩm trên thị trường.

- Xu hướng chung khi xây nhà, nhiều gia đình sử dụng sơn để trang trí, vật liệu này giúp cho chủ nhà có thể lựa chọn được nhiều màu sắc khác nhau. Tuy nhiên, với khí hậu nhiệt đới, độ ẩm cao ở nước ta sẽ khiến tường nhà bị bong tróc, hoen ố, ảnh hưởng đến sức khỏe, môi trường sống. Nguyên nhân chủ yếu là do tường nhà bị thấm nước, gây ẩm, tạo điều kiện cho nấm mốc phát triển.

- Để khắc phục nhược điểm ấy có rất nhiều biện pháp như: Sơn lại tường cũ, dùng giấy dán tường, gỗ dán, MDF, nhưng độ bền, khả năng chống ẩm mốc, cong vênh, hạn chế bụi bẩn đều không cao. Hiểu được vấn đề đó, Nội Thất D&P mang đến cho khách hàng một sự lựa chọn hoàn toàn mới: Ván Nhựa ốp tường - Ốp Trần PVC.

Đặc điểm của Ván nhựa ốp trần – ốp tường.

- Chịu nước tuyệt đối.

- Không bị ảnh hưởng bởi hóa chất.

- Chống nấm mốc, trầy xước.

- Chống cháy, chống va đập.

- Không cong vênh, mối mọt.

- Độ bền cao, an toàn cho sức khỏe.

- Lắp đặt, thi công đơn giản.

- Chi phí thấp.

- Dễ dàng vệ sinh.

- Sản phẩm là vật liệu tổng hợp, siêu nhẹ, được sản xuất từ bột đá và nhựa, có tính thẩm mỹ cao, rất phù hợp ở những nơi ẩm ướt như nhà bếp, nhà vệ sinh....., cần đảm bảo luôn sạch sẽ.

Hình ảnh thi công Ván nhựa ốp tường giả gỗ.

tam-nhua-op-tuong

Tấm nhựa ốp tường chịu nước, chống ẩm mốc, mối mọt.

tam-nhua-op-tran

Ván nhựa ốp tường sau khi hoàn thiện.

tam-nhua-op-lam-ri

Tấm nhựa ốp chân tường giả vân gỗ tự nhiên.