3 lý do nên dùng phào chân tường PS cho sàn nhà?

Phào chân tường là phụ kiện không thể thiếu khi lắp đặt ván sàn cho không gian trong nhà. Vậy tại sao phào tường chất liệu PS lại được ưa chuộng đến vậy.

Phào tường hay phào ốp chân tường có chức năng che lấp khe hở, bảo vệ chân tường mang đến vẻ đẹp thẩm mỹ cao. Phào chân tường thường đi kèm với sàn nhựa, sàn gỗ tạo thành một không gian hoàn hảo.

Thứ nhất: Độ bền và tính năng.

Phào chân tường sử dụng nguyên liệu nhựa PS có độ bền bỉ rất cao, phù hợp với hầu hết các công trình dân dụng, thi công đơn giản bằng keo dán hoặc đóng đinh trực tiếp đều rất dễ dàng.

Phào gỗ thường thô và cứng cáp, dễ vỡ, ngược lại phào nhựa chân tường có độ đàn hồi tốt, uốn cong mà không sợ bị nứt gãy nên sử dụng linh hoạt ở những góc cạnh, tạo nên nhiều kiểu thiết kế đa dạng.

Bề mặt luôn bóng đẹp mà không cần dùng đến vecni, sơn hay phun pu. Chỉ cần vệ sinh lau bụi đơn giản là sản phẩm luôn như mới.

Hơn nữa phào chân tường bằng nhựa tuyệt đối chịu nước nên hoàn toàn không sợ ẩm mốc, cong vênh, mối mọt, co ngót hay bong tróc. Phù hợp với nhiều môi trường khác nhau, ưu việt hơn phào chất liệu khác rất nhiều.

phao-chan-tuong

Công trình thi công sàn nhựa sử dụng phụ kiện phào chân tường M117.

Thứ hai: Giá thành rẻ.

Xét trên mặt bằng chung thì phào PS có giá thành tương đối hợp lý. Thấp hơn rất nhiều so với phào gỗ tự nhiên, nhôm, đồng nên hoàn toàn phù hợp với điều kiện, thu nhập của đại đa số người dân Việt Nam.

phao-nhua-chan-tuong

Phào chân tường M1107.

Thứ ba: Kiểu dáng đa dạng, màu sắc phong phú.

Nếu phào gỗ thường có hạn chế về mẫu mã, đặc biệt là màu sắc, thì đây lại là thế mạnh lớn của dòng phào chân tường PS. Với kiểu dáng phong phú, kích thước cao, rộng, dày vô cùng đa dạng, có thể tái tạo từ những hoa văn vân gỗ quý hiếm nhất. Chính sự tiến bộ của công nghệ này đã giúp khách hàng có rất nhiều sự lựa chọn dựa trên gu thẩm mĩ, phong cách kiến trúc hay hợp với ánh sáng và đồ nội thất trong nhà.

phao-ps

Phào chân tường M1101.