Giới thiệu phào chân tường dành cho ván sàn mới nhất có độ bền cực tốt.

Nhắc đến lát sàn, tất cả chúng ta đều nghĩ ngay đến những mẫu phụ kiện phào chân tường. Để theo kịp xu hướng thời đại, Nội Thất D&P vừa cho ra mắt một số sản phẩm mới nhất có chất lượng siêu bền.

Ngoài lĩnh vực phân phối, thi công các giải pháp về ván sàn dân dụng và công nghiệp, D&P còn là đơn vị sản xuất, cung cấp vật liệu trang trí nội thất cao cấp trên toàn quốc như: Phào chỉ, phào trần, phào chân tường, phào góc, nẹp khuân cửa mang thương hiệu phào 3A bằng chất liệu nhựa PS.

Sau một thời gian khảo sát thị trường và đánh giá tâm lý khách hàng, giữa năm 2015 D&P đã nghiên cứu, cho ra đời 11 mẫu mã phào nhựa chân tường mới phục vụ thị trường Việt Nam. Ngoài các ưu điểm chống chịu nước tuyệt đối, không cong vênh, co ngót, chống mối mọt, thân thiện với môi trường, sản phẩm còn đảm bảo các tiêu chí rất thực tế như: Phù hợp với điều kiện ánh sáng không gian, diện tích phòng và ăn khớp với màu sắc cửa, ván sàn. Với kích thước bản rộng 7,5cm được sử dụng phổ biến và rộng rãi, thích hợp cho mọi công trình thi công hoàn thiện sàn nhựa, sàn gỗ tự nhiên, gỗ công nghiệp hoặc thảm.

Chúng tôi xin giới thiệu những mã màu phào chân tường giả vân gỗ tự nhiên mới nhất hiện nay.

phu-kien-san-nhua

Phào chân tường giả giả vân gỗ mới nhất 2015.

phao-chan-tuong

Bản rộng 7,5cm phù hợp với hầu hết các dòng ván sàn tại Việt Nam.

phao-nhua-chan-tuong

Mẫu mã đa dạng giúp khách hàng dễ dàng lựa chọn.

phao-3-a

Phào chân tường 3A tuyệt đối không thấm nước, cong vênh, mối mọt.

Quý đại lý, khách hàng cần tư vấn chi tiết và nhận báo giá xin vui lòng liên hệ Tel: (04) 62.913.919 | Hotline: 0964.164.999