Làm mới không gian bằng tấm ốp tường vân gỗ.

Tấm ốp tường hiện nay đang là sản phẩm được dùng khá rộng rãi ở các căn hộ tại Việt Nam.

- Tiên phong trong lĩnh vực sản xuất các vật liệu trang trí nội ngoại thất mang nhãn hiệu 3A trong đó có các loại phào chỉ trang trí và tấm ốp trần, ốp tường. Chúng tôi luôn nỗ lực nghiên cứu để cho ra đời những sản phẩm cải tiến với các đặc tính tối ưu nhất.

- Nhắc đến sản phẩm trang trí, khắc phục sự cố ẩm mốc, thấm nước, bong tróc trên tường hiện nay có rất nhiều vật liệu như gỗ, xốp, gạch. Nhưng ngày nay trên thị trường xuất hiện tấm ốp tường mới chất liệu nhựa pvc, sản phẩm được sản xuất trên dây truyền công nghệ hiện đại, tích hợp những ưu điểm khác biệt phù hợp với môi trường khí hậu Việt Nam. Ván nhựa ốp tường đang trở thành trào lưu mới, được nhiều gia chủ tin dùng trong các công trình xây dựng.

tam-op-tuong-nhua-pvc

Sử dụng tấm ốp tường trang trí, tạo điểm nhấn cho hành lang.

Tấm ốp tường chịu nước, độ ẩm tuyệt vời:

- Do được sản xuất bằng nhựa pvc nên tính năng chống ẩm mốc, cong vênh, giãn nở, mối mọt được phát huy tối đa, khắc phục hoàn toàn nhược điểm của những vật liệu thông thường, đặc biệt phù hợp ở những vị trí ẩm thấp, tường bị thấm nước, bong tróc sơn.

Trọng lượng siêu nhẹ:

- Pvc là thành phần hỗn hợp nhựa dẻo có trọng lượng cực nhẹ, thấp hơn rất nhiều so với các vật liệu ốp tường khác như gạch men hay gỗ. Chính điều này có tác dụng làm giảm trọng lượng ở các công trình xây dựng, quá trình thi công rất đơn giản và nhanh chóng.

van-op-tuong

Tấm ốp tường ốp lamri kết hợp sàn nhựa giả vân gỗ tự nhiên.

Chống cháy, chịu nhiệt:

- Một ưu điểm khác của tấm ốp tường vân gỗ là khả năng chịu nhiệt, chống cháy hiệu quả, bạn có thể lắp đặt ở khu vực phòng bếp, nhà hàng, quán bar mà không phải lo lắng khi xảy ra hỏa hoạn.

Mẫu mã đẹp hiện đại:

- Với nhiều hoa văn vân gỗ đa dạng kết hợp một số họa tiết khác lạ dễ dàng tạo điểm nhấn, mang lại những nét mới mẻ cho căn phòng, phù hợp với nhiều kiểu dáng nội thất khác nhau.

Vệ sinh, lau chùi thuận tiện:

- Bề mặt tấm ốp tường được phủ lớp chất liệu hoàn toàn mới, sắc nét và không phai màu. Các bạn sẽ dễ dàng vệ sinh bằng khăn ẩm, đây là tính năng được khách hàng trên thị trường đánh giá rất cao.

Quý khách vui lòng liên hệ với chúng tôi để được tư vấn lựa chọn sản phẩm và nhận báo giá tốt nhất.