Thay đổi không gian bằng cách sử dụng phào chỉ trang trí

Để có được không gian đẹp, phong cách và thể hiện được cá tính bạn sẽ cần tới nhiều vật liệu khác nhau. Trong số đó không thể không nhắc tới phào chỉ trang trí, sản phẩm có thể giúp bạn thỏa sức sáng tạo cho ngôi nhà thêm độc đáo mà vẫn đảm bảo bền bỉ với thời gian.

Tại sao những sản phẩm phào truyền thống như thạch cao, đá, gỗ …..vv dần đánh mất giá trị trong mắt người tiêu dùng? Chắc hẳn những ai đã từng sử dụng hoặc tìm hiểu kỹ sẽ có câu trả lời khách quan nhất. Không phù hợp với điều kiện thời tiết, khí hậu Việt Nam, ảnh hưởng tới môi trường sống là một số nhược điểm cơ bản. Phào chỉ trang trí chất liệu nhựa PS ra đời dần khẳng định đươc chỗ đứng trên thị trường cũng như niềm tin từ phía khách hàng bởi những tính năng vượt trội, khác biệt hoàn toàn so với vật liệu truyền thống.

phao-3-a

Không gian phòng khách sử dụng phào góc trần thương hiệu 3A.

Phào chỉ trang trí 3A ngoài hình dáng đẹp, quy cách chuẩn, chất liệu bền, giá thành rẻ còn khắc phục được mọi nhược điểm mà các vật liệu khác đang mắc phải như không thẩm thấu nước, cong vênh, co ngót, mối mọt….vv. Đặc biệt hơn nữa sản phẩm còn có khả năng khử mùi trong hội chứng nhà mới bằng nguyên liệu than hoạt tính có trong từng sản phẩm. Phào chỉ trang trí PS đã được ứng dụng phổ biến từ lâu đời tại hầu hết các nước phát triển trên thế giới. Có mặt tại Việt Nam khoảng 10 năm trở lại đây, phào 3A nói riêng cũng nhanh chóng chinh phục khách hàng tại hầu hết các Tỉnh thành trên cả nước.

phao-nhua-3-a

Nẹp trang trí trần chất liệu nhựa PS chống ẩm, mối mọt được sử dụng phổ biến tại Việt Nam.

Với hệ thống kiểu dáng sản phẩm hiện đại như: Phào chân tường, phào trần - góc trần, phào góc, chỉ trang trí, nẹp ngang tường, các sản phẩm thương hiệu phào 3A chắc chắn sẽ mang đến cho các bạn rất nhiều sự lựa chọn, giúp gia chủ, các kiến trúc sư thỏa sức sáng tạo, áp dụng theo phong cách hiện đại, cổ điển hoặc những mẫu thiết kế cầu kỳ, phức tạp nhất.

Phào nhựa 3A luôn đạt tính thẩm mỹ cao, hoa văn tinh xảo là do được sử dụng nguồn nguyên liệu sạch, thân thiện với môi trường kết hợp cùng công nghệ sản xuất hoàn toàn nhập khẩu. Cùng với đó là các nhà thiết kế được đào tạo chuyên sâu góp phần hoàn thiện hơn sản phẩm nên khách hàng hoàn toàn yên tâm khi sử dụng.

Chúng tôi luôn tự hào là nhà sản xuất và cung cấp phào chỉ trang trí hàng đầu Việt Nam, để được tư vấn chi tiết và nhận báo giá Quý khách vui lòng liên hệ Hotline: 0985.234.718 hoặc gửi yêu cầu tới địa chỉ Email: [email protected]