Giải pháp sàn nhựa cho căn hộ có nguy cơ rò rỉ nước

Rủi ro bị rò rỉ nước ở căn hộ mặt đất hay chung cư là điều không ai mong muốn. Tuy nhiên đây là vấn đề thực tế đã từng xảy ra và để hạn chế tối đa những nguy cơ luôn tiềm ẩn, đảm bảo an toàn cho nền nhà thì sàn nhựa chịu nước là giải pháp vô cùng tối ưu ở thời điểm hiện nay.

Xu hướng hiện nay các cặp vợ chồng trẻ thường mua những căn hộ xây thô hoặc hoàn thiện ở mức cơ bản nên phần lớn đều có nhu cầu hoàn thiện, cải tạo nội thất sau khi chủ đầu tư bàn giao. Nếu như trước kia, sàn gỗ rất phổ biến trong các căn hộ của người Việt thì những năm gần đây, sàn nhựa cao cấp đã chiếm lĩnh thị phần với nhiều thay đổi rõ nét ở cả chất lượng, tính năng và thẩm.

san-nhua

Một số ưu điểm của sàn nhựa nâng cao khả năng an toàn cho căn hộ.

- Có khả năng chịu ngập nước: Sản phẩm không trương phồng, phân hủy hoàn toàn như các loại sàn gỗ khi bị ngập nước, do đó sàn nhựa được mệnh danh là “ông vua” chịu nước.

san-nhua-hem-khoa

- An toàn cao: Sàn nhựa có đặc tính đàn hồi rất tốt, khá an toàn cho gia đình có trẻ nhỏ khi bị té ngã. Nguyên liệu nhựa sạch, nguyên sinh không chất gây hại, đạt tiêu chuẩn bảo vệ môi trường (No Formaldehyde).

san-nhua-magic

- Chống trầy xước. Ngoài phần lớn những ưu điểm tích cực thì đây là nhược điểm hiếm hoi của sàn nhựa nhưng vô cùng quan trọng. Đặc tính đàn hồi, đi lại êm chân, chống trơn trượt tốt nhưng mặt trái lại khiến bề mặt sản phẩm chống trầy xước kém hơn so với sàn gỗ cứng. Đây là thực tế mà rất ít nhà cung cấp dám thừa nhận và thẳng thắn chia sẻ để rút ra bài học, cải tiến, hoàn thiện sản phẩm hơn.

san-nhua-van-go

Để khắc phục tình trạng này, ngoài cấu tạo cơ bản có lớp Wear layer Group T bảo vệ film màu, chống hao mòn (0.2, 0.3, 0.5mm) thì phần lớn các thương hiệu được phân phối bởi D&P đã trang bị thêm lớp phủ Diamond Surface (Bề mặt kim cương) và UV tạo thành một lớp bảo vệ chắc chắn, nâng cao khả năng chống trầy xước hơn nhiều lần các sản phẩm thông thường.

Xem thêm: Tác dụng của lớp phủ UV ở sàn nhựa

- Chống cháy: Giảm rủi ro tới mức thấp nhất với khả năng chống cháy lan.

san-nhua-nhap-khau

- Tái sử dụng: Được trang bị hệ thống hèm khóa đặc biệt thông minh như (Golden 4G/5G Unilin Click, Magic Välinge 5G) nên vừa đảm bảo độ chắc chắn, vừa có thể tháo rời di chuyển tới vị trí khác lắp đặt rất nhanh chóng.

Nhiều năm kinh nghiệm phân phối sàn nhựa, sàn vinyl ở thị trường Việt Nam với tôn chỉ “Uy tín là sức mạnh”, chúng tôi luôn nỗ lực không ngừng cải tiến, nâng cao chất lượng sản phẩm. Vì vậy các thương hiệu của chúng tôi luôn gây được tiếng vang lớn, được người dùng, đại lý, đối tác đánh giá tốt như sàn nhựa Golden PhápMagic Đức hay Rosa Hàn Quốc.

san-nhua-co-hem

Nếu bạn cần được tư vấn, tìm hiểu chuyên sâu hơn về 12 phân khúc độ dày từ 1.5mm tới 8mm phù hợp với nhu cầu vui lòng liên hệ với chúng tôi để được phục vụ nhanh nhất.

* Lưu ý: Khả năng chịu nước chỉ tối ưu khi lát sàn nhựa hèm khóa

Hình ảnh thực tế sử dụng trong bài viết: Sàn nhựa hèm khóa Magic DP4203 lát chung cư tại Hà Nội!