Mục đích sử dụng của từng loại phào chỉ bạn nên biết

Nhiều khách hàng còn khá mơ hồ về chức năng của các loại phào chỉ, bài viết sau đây sẽ giúp các bạn hiểu rõ hơn và lựa chọn theo đúng mục đích sử dụng.

1: Phào trần, phào góc trần

Chiều dài: 2.7, 3.0(m/thanh). Bản rộng: 2.5, 4.5, 6.8, 8.5, 10.5, 11(cm)

phao-nhua

Dùng để trang trí nơi tiếp giáp giữa trần nhà và tường. Trước kia phào góc trần thường được sử dụng tại biệt thư lớn theo phong cách cổ điển, tân cổ điển để tạo nên các không gian lộng lẫy. Thế nhưng ngày nay phào trần được dùng cho cả các không gian kiến trúc hiện đại. Sản phẩm có thể kết hợp với trần thạch cao, trần gỗ, trần nhựa….vv.

2: Phào góc tường.

Chiều dài 3.0(m/thanh). Bản rộng 3.0, 7.0(cm)

Sử dụng ốp góc, nơi chuyển tiếp giữa hai bức tường, ốp cạnh cột, trụ. Khi dùng các vật liệu trang trí trên mặt phẳng tường sẽ để lộ khe hở gây mất thẩm mỹ, vì vậy phào trang trí góc tường có tác dụng che lấp, tạo vẻ đẹp tổng thể và gia tăng độ chắc chắn cho các vật liệu khác.

3: Phào chỉ ngang tường.

Chiều dài 3.0(m/thanh). Bản rộng 5.0 (cm)

Được dùng để trang trí trên các bức tường, kích thước khoảng 1m tính từ mặt sàn, ngang tầm mắt hoặc cao hơn. Đây là vị trí đặc biệt dễ quan sát, vì vậy sử dụng phào chỉ ngang tường để tạo điểm nhấn, xóa bỏ những bức tường trống trải, nhàm chán. Sản phẩm thường được kết hợp với giấy dán tường hoặc các vật liệu trang trí khác.

4: Phào chân tường.

Chiều dài 2.44(m/thanh). Bản rộng 7.5, 9.0, 11.5 (cm)

phao-3-a

Phào chân tường đã quá quen thuộc với tất cả mọi người vì đây là phụ kiện không thể thiếu khi lắp đặt sàn nhựa, sàn gỗ. Vật liệu sẽ che lấp khe hở tiếp giáp giữa tường và mặt sàn, đảm bảo ván sàn luôn chắc chắn, ổn định.

Xem chi tiết mẫu mã Phào nhựa chân tường tại đây.

5: Phào chỉ trang trí.

Chiều dài 3.0(m/thanh). Bản rộng 3.0, 4.0(cm)

phao-trang-tri-nhua

Phào chỉ trang trí là vật liệu có tính ứng dụng đa dạng nhất, có thể sử dụng tại bất kỳ đâu trên bức tường hoặc trần nhà tùy theo sự sáng tạo của khách hàng và các nhà thiết kế.

Là đơn vị trực tiếp sản xuất & phân phối Phào nhựa 3A cao cấp. Công ty TNHH Nội Thất D&P đã tạo dựng được uy tín với đối tác, các nhà thầu và khách hàng trên toàn quốc. Chúng tôi luôn nỗ lực mang tới cho người tiêu dùng những sản phẩm đảm bảo chất lượng bằng giá thành tốt nhất.