Sự kết hợp hài hòa giữa Tấm ốp tường 3A và Sàn nhựa Thụy Điển

Thị trường xây dựng hiện nay có khá nhiều vật liệu hoàn thiện ốp tường và sàn. Trong đó Sàn nhựa Thụy Điển và Tấm ốp tường 3A do Nội Thất D&P phân phối đã mang tới không gian đẹp hoàn hảo hơn cả sự mong đợi cho khách hàng.

Như các bạn đã biết do đặc thù khí hậu khắc nghiệt, nắng nóng mưa nhiều, độ ẩm cao là những yếu tố ảnh hưởng tới các vật liệu hoàn thiện nội thất truyền thống như: Độ bền, khả năng chống ẩm mốc, cong vênh và độ chính xác trong quá trình sử dụng.

Hiểu được những bất cập đó, ngoài việc cung cấp cho khách hàng những sản phẩm ván sàn nhập khẩu như Sàn nhựa Thụy Điển, Sàn nhựa vinyl Pháp, D&P luôn đổi mới quy trình sản xuất Tấm ốp tường 3A nhằm mang tới cho khách hàng một sự lựa chọn tối ưu trong việc ứng dụng ốp trần và tường.

san-nhua-thuy-dien

Công trình sử dụng Tấm ốp tường 3A VT106 và Sàn nhựa Thụy Điển HP802 do Đại lý tại Miền Trung thi công Tháng 4/2017

Đặc điểm nổi bật của “Tấm ốp trần, ốp tường” thương hiệu 3A.

1: Chịu nước tuyệt đối.

Tấm ốp tường 3A được sản xuất bằng nguyên liệu bột nhựa có khả năng chịu nước 100%. Do đó, sản phẩm được ứng dụng rất nhiều tại những vị trí có độ ẩm cao hay thường xuyên tiếp xúc với nước.

2: Chất lượng cao, không mối mọt, co ngót.

Không giống như các vật liệu truyền thống , Tấm ốp tường 3A có khả năng chống mối mọt tuyệt đối, không bị cong vênh hay co ngót dưới tác động của thời tiết.

3: Vật liệu xanh, thân thiện với môi trường.

Sử dụng vật liệu thân thiện với môi trường đang là xu thế tất yếu, các sản phẩm nhãn hiệu 3A do D&P sản xuất hoàn toàn không gây độc hại với người sử dụng, có khả năng tái chế.

tam-op-tran-op-tuong-3-a

Tấm ốp tường, ốp trần còn có các tính năng khác như: Vật liệu nhẹ, độ bền cao, cách âm, cách nhiệt, giá thành rẻ...vv.

Bề mặt hoa văn vân gỗ tự nhiên đa dạng, phong phú, đồng thời đáp ứng được yêu cầu kỹ thuật, tuổi thọ lâu dài nên Tấm nhựa 3A đã và đang được sử dụng rộng rãi: Ốp tường, ốp trần, ốp lamri căn hộ, văn phòng…vv.

Click để lựa chọn mã màu Tấm ốp tường 3A cho gia đình bạn!