SÀN NHỰA DÁN KEO CHÍNH HÃNG ĐẶC BIỆT ĐƯỢC TIN DÙNG

Sàn nhựa vinyl ngày nay càng đa dạng với nhiều mẫu mã, chất lượng, theo sự phát triển không ngừng những sản phẩm mới như SPC hay WPC đang chiếm lĩnh phần lớn thị trường. Tuy nhiên ở phân khúc sàn vinyl dán keo thì sản phẩm chính hãng vẫn đặc biệt được khách hàng tin dùng.

Mỗi dòng sản phẩm đều có những đặc tính riêng, ở sàn nhựa vinyl dán keo thì các tiêu chí như “hiện đại”, “giá rẻ”, “thẩm mỹ”, “thân thiện với môi trường” đã trở thành điều kiện chính để khách hàng chọn lựa vật liệu sàn cho căn hộ, cửa hàng…. Với chi phí đầu tư thấp, thời gian sử dụng tương đối thì sàn vinyl dán keo là lựa chọn hoàn hảo và nhận được nhiều tình cảm của phần lớn người dùng Việt Nam.

san-nhua-van-go-dp-306

SÀN VINYL DÁN KEO GOLDEN FLOOR - CHÍNH HÃNG PHÁP

Golden floor là thương hiệu Chính hãng Pháp ra mắt thị trường từ 2016 với 2 phân khúc dán keo độ dày 2.0mm & 3.0mm, cấu tạo hoàn toàn từ chất liệu nhựa mềm dẻo PVC nguyên sinh, đảm bảo tiêu chí an toàn cho người dùng và thân thiện với môi trường.

san-nhua-dp-306

>>> Xem thêm Cách kiểm tra chất lượng sàn nhựa dán keo: https://youtu.be/M2LWBY31qjE

Thế nhưng, điều tạo ra sự khác biệt của Golden so với các sản phẩm khác trên thị trường đó là cấu trúc lớp sợi thủy tinh chống co ngót giãn nở, hiện tượng thường xảy ra khi nhiệt độ thay đổi, dễ thấy ở những sản phẩm kém chất lượng. Fiberglass đảm bảo cho sàn có tính ổn định cao và bền vững hơn. Tiếp theo bề mặt Golden sử dụng một lớp phủ kim cương nhân tạo có độ cứng cao chống trầy xước mài mòn tốt hơn.

san-nhua-dan-keo

18 tông màu vân gỗ đa dạng từ tông trầm, ấm đến tông sáng, nhẹ nhàng phù hợp với nhiều không gian sống, tôn lên giá trị thiết kế của mỗi căn hộ cần truyền tải. 20 màu vân đá, vân thảm nhẹ nhàng, tinh tế, trang nhã những vẫn thể hiện được phong cách của chủ nhân.

san-nhua-dp-310

>>> Xem thêm: Tầm quan trọng của Lớp sợi thủy tinh Fiber Glass

Những sắc màu này gợi nhắc chúng ta đến phong cách Châu Âu sang trọng, tối giản nhưng vô cùng chân thực.

Tóm lại, ở phân khúc dán keo, Golden thỏa mãn tất cả những tiêu chí khắt khe người dùng cần, đây được coi là bộ sưu tập hoàn hảo bậc nhất thị trường hiện nay.