SÀN VINYL NGÀY CÀNG CẦN THIẾT TRONG HỆ THỐNG BỆNH VIỆN

Sức khỏe luôn là vấn đề được ưu tiên hàng đầu, những sản phẩm mang tính kháng khuẩn, không độc hại, an toàn cho sức khỏe con người ngày càng thay đổi và phát triển không ngừng. Hầu hết sàn gạch men, đá trong các bệnh viện, khu chăm sóc sức khỏe, y tế hiện nay cũng đã được thay thế bằng những vật liệu không độc hại cho sức khỏe, đó chính là Sàn vinyl.

Chính vì đặc tính kháng khuẩn, hạn chế phát sinh vi khuẩn và dễ vệ sinh nên sàn vinyl được đưa vào sử dụng hầu hết cho ngành Y Tế. Tiên phong là các sản phẩm sàn vinyl được nhập khẩu từ các nước rất phát triển trên thế giới như Hàn Quốc. Sàn vinyl Made in Korea có tính năng kháng khuẩn cao, chống bám bẩn, mài mòn và khả năng chịu lực tốt, được làm từ nhựa nguyên sinh, không gây hại đến sức khỏe con người, đặc biệt là không có thành phần hóa chất hữu cơ độc hại Phthalate.

san-vinyl

Sàn vinyl kháng khuẩn ChinYang sử dụng tại Bệnh viện Bạch Mai

Sàn kháng khuẩn của Tập đoàn ChinYang có bề dày kinh nghiệm suốt từ năm 1963 là dòng sản phẩm dành cho lĩnh vực y tế, được sản xuất theo tiêu chuẩn của Hàn Quốc. ChinYang được trang bị bề mặt PUR có tác dụng chống vi khuẩn xâm nhập phù hợp cho các Bệnh viện, thẩm mỹ viện, viện nghiên cứu, phòng thí nghiệm, nhà máy sản xuất thuốc y tế, phòng sạch điện tử…

san-vinyl-khang-khuan

>>> Xem thêm: Sản phẩm Sàn vinyl kháng khuẩn Chinyang

Sàn vinyl ChinYang được xem là dòng vinyl bệnh viện chuẩn mực nhất cho lĩnh vực kháng khuẩn, y tế, dược…, đáp ứng tốt nhu cầu sử dụng mật độ cao với lớp phủ chống trầy wear layer 0.3mm, chống trơn trượt, đặc biệt có độ bền rất tốt. Trong môi trường Bệnh viện, Sàn Vinyl góp phần quan trọng tại những khu vực như: Phòng chụp X - quang, phòng thí nghiệm, phòng sạch, phòng mổ,…

san-vinyl-chinyang

Sàn vinyl đang từng bước phát triển nhanh tại Việt Nam, bên cạnh những thương hiệu nổi tiếng xuất xứ Châu Âu, Hàn Quốc thì vẫn còn nhiều sản phẩm kém chất lượng nguồn gốc không rõ ràng cũng đang xuất hiện khắp nơi trên thị trường, chứa nhiều thành phần nguy hại đến sức khỏe con người đặt biệt là trẻ em. Vì thế cần lựa chọn từ những nhà cung cấp uy tín, chất lượng, đúng sản phẩm phù hợp với mọi môi trường khác nhau.