Ra mắt sàn nhựa SunYoung nhập khẩu 100% từ Hàn Quốc

Với tôn chỉ mang tới cho người tiêu dùng các mẫu ván sàn chuẩn chất lượng, nguồn gốc xuất xứ, mới đây D&P floor chính thức cho ra mắt thị trường sản phẩm sàn nhựa SunYoung nhập khẩu 100% từ Hàn Quốc (Made in Korea).

Quan trọng hơn cả đó là "nguồn gốc xuất xứ"!

Ở thời điểm hiện tại, sàn nhựa trên thị trường Việt Nam phần lớn được nhập khẩu từ Trung Quốc (Made in China). Tuy nhiên, chúng đều được các đơn vị phân phối quảng cáo, thổi phồng đó là sản phẩm của Hàn Quốc, nhưng thực tế nhà máy thường được đặt tại Trung Quốc hoặc Việt Nam.

san-nhua-sunyoung

Triển lãm Sàn nhựa SunYoung tại Malaysia

Xuất xứ của sàn nhựa SunYoung được sản xuất 100% tại Hàn Quốc, có nhiều hình thức kiểm tra, bằng cách đơn giản các bạn có thể vào trang web của công ty đối tác xem có đúng mã hàng của công ty đó không (http://www.i-sy.com/). Hoặc bằng mắt thường bạn sẽ thấy SunYoung Made in Korea có cốt nhựa rất khác biệt, đường nét tinh tế, cầm trên tay sẽ cảm nhận được nó “khôn” hơn. Trong khi đó hàng Trung Quốc do chủ yếu dùng nhựa tái chế nên chất liệu nhìn “dại” hơn.

SunYoung made in Korea có gì nổi bật?

- ĐẶC BIỆT NHẤT: Phần cốt lõi của sàn nhựa SunYoung được cấu tạo không phải từ một mà là 2 lớp nhựa nguyên sinh sắp xếp theo cấu trúc chéo (1 & 2). Cấu trúc chéo làm giảm sức căng tự nhiên, tạo sự cân bằng cho tổng thể tấm sàn và qua đó đảm bảo sự ổn định của sàn, ngay cả trong điều kiện thời tiết bên ngoài thay đổi.

- Vân gỗ EIR (Embossed in Register) mô phỏng hoàn hảo nét đẹp tự nhiên. Để hoàn chỉnh EIR cần sự kết hợp chính xác tới mức tuyệt đối giữa độ nổi của vân trên thanh sàn và chi tiết hoa văn trên film. EIR biến bề mặt SunYoung tinh tế tới mức hoàn hảo, độ chân thực cao từ bên ngoài tới cảm nhận thực tế.

Cấu tạo sàn nhựa Made in Korea 3mm với 2 lớp cân bằng (1 & 2)

- Lớp trên cùng bề mặt sử dụng kỹ thuật chống trầy xước khá mới tại Việt Nam nhưng hiệu quả vượt trội hơn cả sự mong đợi đó là PUR Surface.

- Thành phần nhựa nguyên sinh 100% an toàn cho sức khỏe người dùng với đầy đủ chứng nhận: ISO 9001, Chứng chỉ HPL, Chứng nhận vật liệu xây dựng thân thiện với môi trường HPL…vv

Xem thêm: Chứng chỉ chất lượng sàn nhựa

- Khả năng chống vết bẩn và mài mòn rất mạnh, không có sự biến dạng hoặc đổi màu ngay cả khi sử dụng trong một thời gian dài.

Hiện SunYoung có một loại độ dày 3mm với 2 kích thước. (Dài x Rộng x Dầy)

- Vân gỗ: 940mm x 186mm x 3.0mm, 19Pcs/box = 3.32m2/Box

- Vân thảm/vân đá: 450mm x 450mm x 3.0mm, 16Pcs/box = 3.24m2/Box

Đặc biệt, với chế độ BẢO HÀNH 25 NĂM cùng chất lượng, nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, chính sách minh bạch, SunYoung chắc chắn sẽ tạo dấu ấn vang dội trên thị trường.