Sàn nhựa cuộn SUNYOUNG có hệ thống kênh phân phối trên toàn cầu

Thương hiệu sàn nhựa Cuộn SUNYOUNG nhập khẩu trực tiếp từ Hàn Quốc có hệ thống kênh phân phối đạt chuẩn tại hầu hết các nước phát triển trên thế giới, mới đây SUNYOUNG ra mắt thị trường Việt Nam và nhanh chóng được khách hàng tin dùng.

Sàn nhựa dạng Cuộn được coi là bước cải tiến lớn và có sức ảnh hưởng chung tới cả thị trường bởi đây là xu hướng thiết yếu trong sự phát triển, mang tới nhiều lợi ích cho người dùng cũng như thông điệp bảo vệ môi trường và tài nguyên thiên nhiên.

Sàn nhựa Cuộn SUNYOUNG Hàn Quốc do tập đoàn SunYoung Chemical Co.,Ltd đặt tại địa chỉ OJEONGONGEOP - GIL, UIWANG - SI, GYEONGGI - DO, KOREA sản xuất (website nhà máy: http://www.i-sy.com)

san-nhua-cuon

Gian hàng triển lãm Sàn nhựa cuộn SUNYOUNG tại Malaysia năm 2019

Được hình thành từ 1979, sau nhiều năm phát triển các dòng hàng Vinyl Tiles, SUNYOUNG đã mở rộng kênh phân phối rộng khắp thế giới thông qua việc xét duyệt năng lực và ký kết bàn giao sản phẩm đến các công ty ủy quyền. Đây là thương hiệu tầm cỡ quốc tế có văn phòng và hệ thống bán hàng tại nhiều quốc gia Châu Âu. Ngoài Hàn Quốc, Nhật Bản thì SUNYOUNG cũng rất chú trọng tới các thị trường mới ở khu vực Đông Nam Á và hiện đã có nhà phân phối tại: Philippines, Malaysia, Singapore và Việt Nam chính thức trình làng sản phẩm này vào Tháng 3/2019, giúp khách hàng có thêm một sự lựa chọn mới rất chất lượng.

>>> Xem thêm: Chứng chỉ chất lượng SUNYOUNG Made in Korea

trien-lam-san-nhua

Sàn nhựa SUNYOUNG tại Triển lãm Vietbuild Hà Nội 2019

Sàn nhựa SUNYOUNG có nhiều điểm khác biệt, ưu việt hơn so với các thương hiệu còn lại trên thị trường thế giới như.

- Kháng nước 100%, mối nối giữa các tấm được gắn kết bằng keo đặc biệt sản xuất trực tiếp từ Hàn Quốc ngăn ngừa tối đa sự ngấm nước, vi khuẩn và bụi bẩn.

- Thành phần nhựa nguyên sinh an toàn, đạt chứng nhận: ISO 9001, Chứng chỉ HPL, Giấy chứng nhận vật liệu xây dựng thân thiện với môi trường HPL (Xem trực tiếp tại website nhà máy: http://www.i-sy.com/bbs/board.php?bo_table=in)

- Cấu tạo dạng cuộn khổ rộng 1830mm, dài từ 20 - 50m, giúp sản phẩm không bị cong vênh, co ngót hay giãn nở. Lắp đặt nhanh hơn nhiều lần sàn dạng tấm, giảm chi phí nhân công, keo dán, bảo vệ môi trường.

- Bề mặt chống trầy xước và trơn trượt vượt trội, là lựa chọn lý tưởng cho các công trình công cộng, mầm non, nhà thi đấu…vv.

- Film màu có đường nét sắc sảo, chân thực như gỗ tự nhiên, đặc biệt giá thành rẻ hơn so với sàn hèm khóa.

- Nổi bật nhất là độ đàn hồi của SUNYOUNG rất tuyệt vời, đi lại êm chân, giảm chấn thương khi va chạm, nhưng cũng dễ dàng đàn hồi trở lại khi có vật nặng đè nén.

>>> Xem thêm: Hình ảnh công trình thực tế Sàn SUNYOUNG MSP 31

sun-young

Với 40 năm thành lập và phát triển, Sàn cuộn SUNYOUNG đã tạo dựng được vị trí vững chắc trên thị trường quốc tế. Năm 2019, chính thức phân phối tại Việt Nam là dấu mốc quan trọng, mở rộng thị trường tới một quốc gia nhiệt đới gió mùa hoàn toàn thích hợp với đặc điểm của sản phẩm cũng như nhu cầu rất lớn của thị trường.

D&P floor liên tục tuyển đại lý phân phối Sàn nhựa Cuộn SUNYOUNG, đặc biệt tại các Tỉnh thành Miền Nam, Miền Trung. Khách hàng có nhu cầu vui lòng tham khảo chính sách dành cho đại lý của chúng tôi tại website hoặc liên hệ Hotline.