Giá trị của sàn nhựa Hàn Quốc nhập khẩu chính hãng

Sàn nhựa ngày càng được nhiều người biết tới vì tính năng, sự tiện lợi và giá thành hợp lý. Nhu cầu cao nên thị trường luôn đa dạng các sản phẩm có nguồn gốc xuất xứ khác nhau và sau đây chúng ta cùng tìm hiểu giá trị khác biệt của sàn nhựa Hàn Quốc chính hãng so với hàng Trung Quốc là như thế nào?

Ở Việt Nam hiện đã có hàng trăm thương hiệu sàn nhựa được bán rộng rãi trên thị trường, một phần trong số đó được các đơn vị chào hàng, giới thiệu là “sàn nhựa Hàn Quốc”, thế nhưng thực chất đa số chúng đều có nguồn gốc từ Trung Quốc. Chính vì tên do nhà cung cấp “tự đặt” đã khiến người tiêu dùng bị “rối loạn” và rất dễ nhầm lẫn khi mua hàng.

Thực tế chất lượng sàn nhựa PVC giá rẻ.

Vật liệu PVC (Polyvinyl clorua) là một chất nhựa dẻo, chịu nước và có thể sản xuất theo độ dày mỏng tùy ý. Trước nhược điểm căn bản của sàn gỗ công nghiệp, gỗ tự nhiên thì các nhà nghiên cứu đã tận dụng triệt để lợi thế của PVC để cho ra đời dòng sàn nhựa PVC.

Mẫu sàn nhựa vân gỗ nhựa nguyên sinh 100% nhập khẩu Hàn Quốc

Tuy nhiên, hầu hết các sản phẩm có trên thị trường hiện nay đều Made in China, được sản xuất từ nhựa tái chế tại các nhà máy có quy mô nhỏ lẻ ở Trung Quốc nên chất lượng kém, sau khi sử dụng có tình trạng co ngót, dãn nở, tách lớp….đặc biệt ở các dòng giá rẻ. Nguyên nhân chủ yếu đến từ nguồn nhựa tái chế nên chúng dễ bị biến dạng do nhiệt hoặc thời tiết như nở ra khi trời nắng nóng và co lại khi trời lạnh.

Đặc biệt mặt trái của nhựa tái chế còn là nguy cơ ảnh hưởng tới sức khỏe người dùng và môi trường nhưng sản phẩm vẫn được khách hàng lựa chọn vì ưu điểm giá rẻ, giảm chi phí đầu tư.

Tuy nhiên, nguồn cung của thị trường luôn tồn tại 2 mặt và sàn nhựa PVC cũng không phải trường hợp ngoại lệ, bên cạnh các dòng giá rẻ, nguồn gốc Trung Quốc thì vẫn có một số thương hiệu nhập khẩu chính hãng, chất lượng cao cấp, tuy mức phí cao hơn nhưng lợi ích bạn nhận được còn lớn hơn rất nhiều.

Sàn nhựa dán keo SunYoung SAW 1035 Made in Korea

Tiêu biểu là sàn nhựa SunYoung chính hãng, sản xuất trực tiếp từ Korea với thành phần 100% nhựa nguyên sinh an toàn. Sản phẩm có giá thành tương đối cao so với hàng Trung Quốc hoặc phân khúc phổ thông trên thị trường nhưng thời gian sẽ là minh chức tốt nhất cho chất lượng của một sản phẩm nhập khẩu từ Hàn Quốc.

Khi sử dụng ván sàn SunYoung Made in Korea, điều bạn yên tâm nhất về vật liệu đó là không ảnh hưởng tới sức khỏe, khắc phục tình trạng thấm nước, phồng rộp, cong vênh, giãn nở thường xảy ra ở sản phẩm kém chất lượng.