CÔNG NGHỆ KHÁNG KHUẨN ĐẶC BIỆT CHỈ CÓ Ở SÀN VINYL CHINYANG

ChinYang - Thương hiệu Sàn vinyl Y tế, bệnh viện - Made in Korea là nhãn hiệu đầu tiên tại Hàn Quốc đi đầu về sản phẩm sàn vinyl cuộn (Roll vinyl). ChinYang sở hữu nhiều kỹ thuật tiên tiến khó mà những dòng sàn nhựa nào có được.

Chỉ sau 1 năm có mặt tại Việt Nam, sàn vinyl ChinYang đã và đang đi đầu bởi những công nghệ mới nhất với kỹ thuật đặc biệt, chức năng kháng khuẩn là một trong những tiêu chuẩn quan trọng khiến chúng trở thành vật liệu chuyên dụng cho các dự án Bệnh viện, phòng khám, cơ sở y tế, là giải pháp mới nhất về an toàn sức khỏe cho người dùng.

Ngoài khả năng kháng khuẩn chuyên biệt để ChinYang đáp ứng điều kiện trong môi trường Y tế thì cấu tạo lớp phủ PUR đặc biệt ngoài đảm bảo bề mặt mịn màng, ngăn ngừa sự đổi màu, chúng còn chứa thành phần dầu Phytoncide có tác dụng duy trì bề mặt sạch, chống nhiễm bẩn và mài mòn. Phytoncide là hợp chất kháng sinh tự nhiên, được thiết lập như một hàng rào để tự bảo vệ mình khỏi những côn trùng độc hại hoặc vi sinh vật.

>>> Xem đầy đủ Certificate Roll Vinyl ChinYang tại: https://sannhuadep.com/bai-viet/15662/certificate-roll-vinyl-chinyang

Sàn vinyl Bệnh viện Chinyang không chỉ đẹp ở bên ngoài với những màu sắc thời thượng, chống trầy xước tốt mà còn cả ở bên trong với kỹ thuật an toàn và bảo vệ sức khỏe cho người dùng. Chất Phytoncide có tính sát khuẩn cao, được coi là “thiên địch” đối với côn trùng, vi khuẩn và mang lại rất nhiều lợi ích.

Là thương hiệu tiên phong tại Hàn Quốc ứng dụng các công nghệ tiên tiến nhất, ChinYang đạt nhiều giải thưởng, chứng nhận đáp ứng các tiêu chuẩn an toàn để sử dụng cho phòng sạch. Sản phẩm không phát hiện các hormone môi trường, kim loại nặng và các chất có hại như Prohmaldehyd, hợp chất hữu cơ dễ bay hơi (TVOC).