SÀN VINYL KHÁNG KHUẨN CHO BỆNH VIỆN.

Sàn vinyl là vật liệu chuyên dụng dành cho hệ thống bệnh viện, cơ sở y tế, những nơi cần đảm bảo sạch sẽ, an toàn, kháng vi khuẩn, hạn chế lây nhiễm... Sản phẩm đạt tiêu chuẩn thế giới về chất lượng và khả năng kháng khuẩn, được các nước tiên tiến áp dụng rất rộng rãi.

Sàn vinyl bệnh viện có cấu trúc dạng cuộn (Roll vinyl), được sản xuất bằng nhựa nguyên sinh và có khả năng kháng khuẩn, kháng hóa chất mạnh giúp duy trì môi trường “sạch” như mong muốn. Vật liệu đáp ứng đầy đủ tiêu chuẩn của các nước có nền khoa học, công nghệ đi đầu trên thế giới và được rất nhiều bệnh viện tại Việt Nam sử dụng để kháng khuẩn, tiệt trùng.

san-vinyl

Sàn vinyl được ứng dụng tại bệnh viện

Sàn vinyl kháng khuẩn có nhiều mẫu mã phù hợp cho từng khu vực, vị trí riêng biệt cần sử dụng tại bệnh viện như: Phòng khám, Phòng mổ, hành lang…

SÀN VINYL KHÁNG KHUẨN CHINYANG - MADE IN KOREA

Sàn kháng khuẩn CHINYANG được thiết kế, sản xuất để sử dụng chuyên cho bệnh viện, phòng sạch. Sản phẩm có đầy đủ chứng chỉ như: KC đáp ứng các tiêu chuẩn an toàn, chứng nhận Atopy Korea không phát hiện các hormone môi trường, kim loại nặng và chất có hại Prohmaldehyd, hợp chất hữu cơ dễ bay hơi (TVOC).

san-vinyl-khang-khuan

Thương hiệu Sàn vinyl kháng khuẩn ChinYang tại Triển lãm Las Vegas

CHINYANG được sản xuất bởi Công ty Chinyang Chemical Co., Ltd Korea, nhà máy nổi tiếng không chỉ tại Châu Á mà trên toàn thế giới, liên tục tham gia các triển lãm lớn như Domotex Thượng Hải, triển lãm sàn thế giới Las Vegas,…Sản phẩm của Chinyang đạt tiêu chuẩn chất lượng và tính năng kháng khuẩn mạnh được các nước phát triển sử dụng rộng rãi.

>>> Xem toàn bộ sản phẩm: Sàn kháng khuẩn ChinYang Made in Korea

CHỨC NĂNG CỦA SÀN VINYL CHINYANG

Sàn vinyl CHINYANG cấu tạo từ nguyên liệu nhựa tự nhiên an toàn, kỹ thuật xử lý bề mặt PUR mang lại khả năng kháng khuẩn cao, ngăn chặn sự sinh sôi và phát triển của vi khuẩn.

- Kháng khuẩn và chất gây ô nhiễm vượt trội, chống nấm mốc.

- Chống trơn trượt hiệu suất cao cho các ứng dụng ướt & khô, chống cháy

- Xử lý bề mặt PUR có khả năng chống nhiễm bẩn và mài mòn

san-nhua-vinyl

Sàn nhựa vinyl kháng khuẩn tại cơ sở y tế cao cấp

Hơn thế nữa, roll vinyl CHINYANG còn nổi bật với lớp phủ bề mặt wear layer 0.3mm, tuổi thọ cao, khả năng chịu nước, chịu lực nén tuyệt vời, đặc tính mềm dẻo giúp hấp thụ âm thanh, chống được tiếng ồn khi di chuyển, quá trình vệ sinh, bảo dưỡng vô cùng thuật tiện…

san-vinyl-benh-vien

Với ưu điểm vượt trội, đáp ứng đòi hỏi yêu cầu khắt khe của nền y học và chăm sóc sức khỏe ở các nước phát triển, sàn vinyl cuộn ngày càng được sử dụng phổ biến tại bệnh viện, phòng khám, cơ sở y tế, phòng thí nghiệm, thẩm mỹ viện, nhà máy sản xuất thuốc… những nơi đòi hỏi môi trường kháng khuẩn rất khắt khe.

D&P Floor hiện nhập khẩu hàng đầu các vật liệu sàn nhựa, sàn vinyl Made in Korea và chính hãng Châu Âu.

Bài viết cùng chủ đề