Sàn nhựa dán keo chính hãng có gì khác biệt? Mua ở đâu?

Sàn nhựa dán keo chính hãng có gì khác so với sàn thông thường và địa chỉ mua sản phẩm chuẩn chất lượng ở đâu? Là câu hỏi được rất nhiều khách hàng đặt ra khi có nhu cầu, chúng ta cùng tìm hiểu qua bài viết sau.

Thay vì theo “lối cũ” với những vật liệu lát sàn truyền thống như đá, gạch men cứng nhắc, khô khan hay gỗ tự nhiên cao cấp, mềm mại hơn nhưng giá thành đắt đỏ mà vẫn có hiện tượng cong vênh, đặc biệt không chịu được mối mọt, độ ẩm cao. Vì vậy ngày nay sàn nhựa cao cấp nổi lên là sản phẩm thay thế vô cùng lý tưởng.

Sàn nhựa hiện có 3 loại là hèm khóa, dán keo và tự dính, tuy nhiên chúng ta sẽ tìm hiểu sàn nhựa dán keo PVC, một phân khúc bình dân để hiểu tại sao hàng chính hãng lại quan trọng, chúng có ưu điểm gì phù hợp với nhu cầu hoàn thiện nội thất của nhiều người.

san-nhua-dan-keo

Sàn nhựa vân gỗ dán keo 2.0mm Golden DP202 bề mặt phủ kim cương

Ở thời kỳ công nghệ 4.0 như hiện nay thì để tìm hiểu về sản phẩm không còn là việc quá khó khăn, đơn giản các bạn có thể search google hoặc đến các cửa hàng vật liệu trang trí nội thất phổ biến, đầy rẫy ở nhiều tuyến phố lớn nhỏ. Tuy nhiên rất có thể bạn sẽ lạc vào “ma trận” với nhiều thông tin nhập nhằng khác nhau, vì vậy để chọn được sản phẩm chất lượng chính hãng rõ ràng cũng không hề đơn giản.

1. Thị trường hiện tại sàn nhựa dán keo được phân chia thế nào?

Ở bất kỳ lĩnh vực nào cũng đều có sản phẩm chất lượng và kém chất lượng. Sàn nhựa cũng không phải ngoại lệ: Sàn đạt chuẩn cấu tạo từ 100% nhựa nguyên sinh (nhựa sạch) và kém hơn là nhựa tái chế.

Nhựa tái chế đã qua sử dụng, pha tạp từ nhiều loại hỗn hợp khác nhau dẫn tới chất lượng sàn kém, tuổi thọ thấp, kèm theo vô số tác hại ảnh hưởng tới sức khỏe, không khí khi sử dụng.

D&P floor có nhiều năm kinh nghiệm nhập khẩu & phân phối sàn nhựa Golden dán keo chính hãng tiêu chuẩn với 100% chất liệu nhựa nguyên sinh hòa trộn cùng bột đá theo tỷ lệ, là loại nhựa an toàn, kết cấu dẻo dai và có đặc tính cơ bản như: Chống thấm nước, mối mọt tuyệt đối, chống ẩm mốc, cong vênh, chống nồm, tiêu âm chống ồn, chống cháy lan, chống trơn trượt…vv thì chúng còn có những tính năng khác biệt, không thể tìm thấy ở các hãng sàn nhựa khác tại Việt Nam.

san-nhua-golden-phap

Mẫu sàn vân đá dày 3.0mm tính năng Diamond Surface, fiber glass DP326

- Nhựa nguyên sinh dẻo AN TOÀN đối với sức khỏe người dùng, không gây hại tới môi trường không khí.

- Tiêu chuẩn chống trầy xước, mài mòn tương đương sàn gỗ với công nghệ hiện đại nhất thế giới hiện nay: Bề mặt phủ kim cương toàn phần Diamond Surface

- Khắc chế tối đa nhược điểm co ngót giãn nở thường thấy ở ván sàn nhựa kém chất lượng với lớp sợi thủy tinh fiber glass bằng nhựa Vinyl Este, một loại nhựa chuyên dụng sử dụng trong môi trường biển.

- Mặt sàn cấu trúc vân lụa, chống bám bẩn, rất dễ vệ sinh, lau dọn

Sàn nhựa dán keo thích hợp với hầu hết mọi không gian nội thất từ căn hộ gia đình, shop, cafe, văn phòng, trường học, khách sạn, trung tâm thương mại… và các mặt nền gạch men, gỗ, bê tông cán phẳng.

2. Mua sàn nhựa dán keo chính hãng ở đâu tại Hà Nội?

Một sản phẩm chất lượng phải có nguồn gốc rõ ràng, đặc điểm khác biệt, được kiểm chứng bằng các tiêu chí khắt khe trước khi đưa ra thị trường.

Thương hiệu sàn nhựa dán keo chính hãng Pháp Golden floor được D&P Floor phân phối chính thức tại Việt Nam với các phân khúc 2.0mm (vân gỗ) và 3.0mm (vân gỗ, vân thảm, vân đá). Chỉ sau thời gian ngắn tung ra thị trường, tấm nhựa lót sàn Golden đã nhanh chóng phủ sóng toàn khu vực Miền Bắc, Miền Trung và trở thành thương hiệu uy tín đối với đại lý, người tiêu dùng.

san-nhua-van-go

Mẫu thực tế sàn vân gỗ Golden chính hãng DP308 dày 3.0mm

Xem bộ sưu tập Golden 2.0mm tại: https://sannhuadep.com/san-pham/2/178/san-nhua-golden-van-go-2-0mm

Xem chi tiết Golden 3.0mm tại: https://sannhuadep.com/san-pham/2/175/san-nhua-golden-van-go-3-0mm

Golden Floor là thương hiệu chính hãng đi kèm chất lượng tuyệt vời, luôn đặt tiêu chí an toàn, thân thiện với người dùng lên hàng đầu, cùng với đó là sự đa dạng các phân khúc từ phổ thông tới cao cấp, mẫu mã đa dạng để bạn yên tâm lựa chọn thay vì sử dụng các dòng hàng kém chất lượng để rồi “tiền mất tật mang”, tốn kém thời gian và chi phí khắc phục, sửa chữa sau thời gian ngắn sử dụng, đặc biệt là mấm mống gây ảnh hưởng tới sức khỏe.

Ngoài thương hiệu Golden Pháp, D&P Floor còn phân phối sàn nhựa cuộn SunYoung - Made in Korea, dòng sản phẩm hoàn toàn mới tại Việt Nam có những ưu điểm vượt trội hơn hẳn để thay thế cho sàn nhựa dạng tấm cũng là một phương án để bạn tìm hiểu và cân nhắc lựa chọn.