Sàn nhựa SPC Magic bề mặt chống ăn mòn hiệu quả ở môi trường biển

Hiện tượng ăn mòn do tác động của môi trường hay quá trình sử dụng là nguyên nhân căn bản làm giảm chất lượng và hư hỏng ván sàn, đặc biệt các dự án liên quan tới nước biển hay hóa chất. Cùng tìm hiểu tại sao sàn nhựa SPC MAGIC có thể ứng dụng lát sàn tàu biển?

Ngoài các thử nghiệm khắt khe của hãng thì sàn nhựa SPC nhập khẩu lát nền tại môi trường, không gian rất khó khăn, khắc nghiệt là minh chứng rõ nét thay đổi cách nhìn của người tiêu dùng về một sản phẩm thực sự uy tín, chất lượng và hoàn toàn khác biệt so với các nhãn hiệu khác trên thị trường.

san-nhua

Thương hiệu sàn nhựa MAGIC chính hãng đến từ Germany được sản xuất bằng kỹ thuật ép lực trực tiếp. Cốt nhựa SPC rắn chắc (Stone plastic composite) hội tụ các đặc điểm để có thể chịu nhiều tác động, đặc biệt là hiện tượng ăn mòn bề mặt khi sử dụng cho các công trình trên biển hay hóa chất thông thường.

san-nhua-cao-cap

- Kết cấu bề mặt 3 in 1 với lớp phủ UV toàn phần, Diamond Surface siêu cứng (Bề mặt kim cương) và lớp nhựa vinyl trong suốt wear layer 0.3mm Group T. Mọi vấn đề thẩm mỹ, chất lượng đều được thể hiện trực tiếp trên bề mặt sàn nên MAGIC luôn tập trung tối ưu bằng các kỹ thuật khác biệt nhất, khiến bề mặt cứng, rắn chắc, bảo vệ mạnh mẽ hơn.

san-nhua-gia-re

- Cốt nhựa cứng SPC và bột đá chống ăn mòn, chịu nước, không lo ngại tình trạng mối mọt làm hư hại cốt sàn.

- Chất lượng ổn định, chống cong vênh, co ngót, giãn nở hiệu quả.

- Khả năng chịu lực tuyệt vời, chống trơn trượt tiêu chuẩn R11.

san-nhua-spc

- Đặc biệt MAGIC không phát thải khí formaldehyde bởi thành phần nhựa nguyên sinh và không có phụ gia gây hại. Formaldehyde có thể gây ô nhiễm không khí trong nhà và việc hít thở sẽ ảnh hưởng tới sức khỏe con người.

san-nhua-gia-go

Suốt những năm qua, với việc sử dụng ở nhiều dự án lớn như nhà thi đấu, trường học…, chịu nhiều tác động tiêu cực nhưng ván sàn nhựa cao cấp do D&P Floor phân phối đã khẳng định là sản phẩm chất lượng, uy tín đối với chủ đầu tư và người tiêu dùng. MAGIC với 2 phân khúc SPC (4.2 & 6.0mm) và 2 phân khúc WPC (7.0 & 8.0mm) mang tới phương án lựa chọn linh hoạt cho các công trình.