Những đặc tính của phào chỉ bạn nên quan tâm

Là vật liệu trang trí đã rất quen thuộc, tuy nhiên cũng còn rất nhiều bạn chưa hiểu rõ phào chỉ là gì? Đặc tính của chúng ra sao, chúng ta hãy cùng tìm hiểu.

- Phào là gì? Phào là vật liệu sử dụng để ghép nối phần tiếp giáp giữa mặt sàn và tường hoặc tường và trần nhà, chúng ta thường gọi là phào chân tường, phào trần hay góc trần.

- Chỉ là vật liệu nổi trên bề mặt tường sau khi hoàn thiện, chúng có kích thước rộng bình quân từ 3 - 5cm dùng để trang trí ở bất cứ điểm nào, tạo điểm nhấn trên tường nhà.

nep-cua

Nẹp cửa bằng chất liệu nhựa PS thương hiệu 3A

Phào hay chỉ ngoài chức năng chính là một sản phẩm dùng để trang trí còn phát huy tác dụng giúp các nhà thiết kế, kiến trúc sư che giấu khuyết điểm của các vật liệu khác như giấy dán tường, thảm, ván sàn…vv. Nẹp cửa cũng có đặc điểm tương tự, làm tăng tính thẩm mỹ, hoàn hảo khi đi cùng cửa gỗ và khiến nét đẹp cửa ra vào nổi bật hơn rất nhiều.

Trên thị trường hiện nay phào chỉ đẹp được làm bằng các chất liệu khác nhau (Gỗ, PU, PS, Thạch cao…), mỗi loại đều có ưu và nhược điểm riêng. Tuy vậy, phào PS vẫn được nhận xét là sản phẩm tuyệt vời, thân thiện với môi trường, thích nghi tốt với điều kiện khí hậu nước ta và tất yếu tạo ra xu hướng mới trong khoảng 8 năm qua, trở thành sự lựa chọn ưu tiên số 1 của người tiêu dùng.

phao

Chỉ trang trí lưng tường, tạo điểm nhấn cho không gian nội thất

Ngoài các đặc tính cơ bản như chịu nước, không ẩm mốc, cong vênh, mối mọt thì chúng có giá thành tương đối rẻ, chỉ bằng ¼ các loại có mẫu mã tương tự, góp phần giảm thiểu tối đa chi phí, giá thành trong xây dựng.

HOTLINE/ZALO TƯ VẤN: 0985234718 (Kinh doanh), 0964164999 (Director Sale) or 0975271527 (Phụ trách dự án)