Làm đẹp phòng khách với 3 loại phào thông dụng

Muốn có một không gian phòng khách đẹp, hoàn hảo thì cần kết hợp nhiều vật liệu khác nhau, trong đó phào chỉ trang trí là sản phẩm không thể bỏ qua, giúp tôn vinh, tạo điểm nhấn cho toàn bộ không gian.

Những mẫu phào chỉ đẹp là vật liệu trang trí không thể thiếu, được ưa chuộng trong những năm gần đây bởi ưu điểm khác biệt, hơn hẳn các loại phào truyền thống. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu chức năng các loại phào thường được dùng trong phòng khách.

1. Phào chỉ lưng tường

phao-chi-trang-tri

Chỉ lưng tường dùng để trang trí trên các bức tường, góc tường, góc nhà, khu vực ngang tầm mắt. Đây là vị trí quan trọng, thường xuyên được ngắm nhìn. Chỉ trang trí có nhiều mẫu mã, hoa văn, họa tiết thiết kế tinh xảo, có thể đứng độc lập hay song hành cùng tranh, giấy dán tường…vv. Với sáng tạo của kiến trúc sư và bàn tay tài tình của người thợ sẽ tạo ra vẻ đẹp đồng nhất, ấn tượng.

Chỉ trang trí luôn đứng top đầu về doanh số, với các bản rộng 3 - 4 - 5cm và trên 20 mẫu trơn, hoa văn, màu sắc khác nhau đủ cho chúng ta thấy tầm ảnh hưởng quan trọng của vật liệu này.

2. Phào trần

phao-tran

Phào trần nhựa thương hiệu 3A có các bản rộng: 2.5 - 4.5 - 8.5 - 9.0 - 10.5 (cm) với khoảng 40 mã màu khác nhau. Phào chỉ trần nhà dùng để trang trí, che lấp khuyết điểm trên trần, giữa trần và góc tường. Được thiết kế lắp đặt xung quanh khung trần nhà, mang tới cảm giác như một khung tranh trang trí và trần nhà là bức tranh nghệ thuật có nội dung đặc sắc.

Phào trần chắc chắn sẽ loại bỏ sự tẻ nhạt, tạo nên một không gian sinh động, ấn tượng.

3. Phào nhựa chân tường

phao-nhua-chan-tuong

Cùng trong hệ thống phào chỉ với chức năng dùng để ốp chân tường, là vật liệu kết nối, che lấp khe hở giữa tường và sàn nhựa, sàn gỗ. Phào nhựa chân tường chống ẩm mốc, chịu nước, mối mọt tuyệt đối, bề mặt cán film vân gỗ có vẻ đẹp sang trọng.

Tại sao nên dùng phào nhựa PS?

Phào nhựa không chỉ để trang trí cho không gian phòng khách mà toàn bộ nội thất trong gia đình. Với ưu điểm không phai màu, ẩm mốc, dễ thi công, nhiều mẫu mã, giá thành rẻ đã hoàn toàn thuyết phục các kiến trúc sư, khách hàng khó tính nhất.

Trên đây là một số loại phào thông dụng nhất, nếu bạn cần tư vấn sản phẩm phù hợp với không gian riêng vui lòng liên hệ với chúng tôi. D&P tự hào với gần 10 năm kinh nghiệm là đơn vị tiên phong trực tiếp sản xuất & phân phối trên thị trường.

Hotline/zalo: 0985234718 (Kinh doanh), 0964164999 (Director Sale) or 0975271527 (Phụ trách dự án)