Kinh nghiệm lựa chọn đơn vị cung cấp phào chỉ uy tín

Giữa bối cảnh thị trường ngày càng có nhiều cá nhân, đơn vị kinh doanh phào chỉ thì làm thế nào để lựa chọn được một địa chỉ uy tín. Đó là vấn đề khá nhức nhối với nhiều khách hàng!

Ngôi nhà giờ đây không đơn thuần chỉ để che mưa, che nắng mà nó còn có ý nghĩa quyết định tới chất lượng cuộc sống, là nơi bất kỳ ai trong chúng ta đều mong được trở về sau ngày dài làm việc căng thẳng. Song song cũng là sự lên ngôi của các loại vật liệu trang trí nội thất, đặc biệt là phào chỉ. Dạo qua một số tuyến phố bạn sẽ dễ dàng tìm được cửa hàng bán sản phẩm, tuy nhiên hãy dành chút thời gian khảo sát dựa trên các tiêu chí sau.

- Có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực trang trí nội ngoại thất.

- Nhân viên có kiến thức chuyên sâu, tận tâm khi tư vấn.

- Được nhiều khách hàng đánh giá cao về chất lượng, dịch vụ.

- Sản phẩm mẫu mã đa dạng, có nhiều tính năng vượt trội, bền đẹp.

- Chính sách bán hàng minh bạch, ưu đãi, bảo hành rõ ràng.

phao-chi

Công trình sử dụng Phào chỉ trang trí CT400 do đại lý thực hiện

Với 9 năm kinh nghiệm sản xuất, phân phối phào trang trí, Phào nhựa 3A là tên tuổi sáng giá được khách hàng tin tưởng, nhớ đến khi có nhu cầu sử dụng sản phẩm.

Chất liệu thân thiện, độ bền cao. Phào trang trí 3A 100% được làm từ nhựa PS chịu nước, độ bền cao, không có hiện tượng cong vênh, nứt nẻ trong thời gian sử dụng.

Chống mối mọt, ẩm mốc toàn diện. Không như các loại phào kém chất lượng gây mất thẩm mỹ khi chịu tác động từ thời tiết, môi trường. Chất liệu phào 3A có đặc tính chống ẩm mốc, mối mọt mang tới sự bảo vệ tốt nhất cho toàn bộ không gian.

Thi công nhanh chóng. Bằng sự chính xác gần như tuyệt đối trong quy cách, kích thước, các mối ghép chuẩn xác giúp việc lắp đặt trở nên đơn giản, thuận tiện, hạn chế tối đa hao hụt, tiết kiệm thời gian và chi phí.

phao-chi-trang-tri

Phào chỉ 3A tạo nên không gian vô cùng ấn tượng

Có địa chỉ kho hàng tại Phan Trọng Tuệ, Thanh Trì, Hà Nội, chúng tôi trân trọng kính mới khách hàng ghé xem trực tiếp hàng ngàn mẫu mã vô cùng ấn tượng hoặc liên hệ Hotline/zalo: 0985234718 (Kinh doanh), 0964164999 (Director Sale) or 0975271527 (Phụ trách dự án) khi có nhu cầu.