Mẹo nhỏ để giữ sàn nhựa luôn như mới.

Nếu gia đình bạn đang sử dụng sàn nhựa lát nền, bạn nên biết cách làm thế nào để làm sạch chúng đúng cách, giữ mặt sàn bóng đẹp như mới trong nhiều năm.

Chúng tôi khuyên bạn đừng chờ đợi đến khi sàn nhựa của bạn thực sự bẩn mới vệ sinh, lúc đó có thể bạn phải sử dụng những hóa chất làm sạch, ảnh hưởng tới bề mặt ván sàn. Hơn nữa chẳng ai muốn bỏ ra hàng giờ ngồi trên sàn nhà chỉ để tìm cách chà rửa những vết bẩn cứng đầu. Để lường trước việc này, bạn nên tìm cách vệ sinh sàn nhà thường xuyên.

1: Quét nhà hàng ngày và lau với khăn ẩm:

Làm việc này hàng ngày bạn sẽ loại bỏ được bụi bẩn và các chất lỏng bám trên mặt sàn. Các bạn lưu ý nên sử dụng loại chổi và khăn mềm, không nên dùng loại chổi quá cứng có thể sẽ làm trầy xước bề mặt ván sàn.

lap-dat-san-nhua

Quét và lau nhà hằng ngày rất tốt cho sàn nhựa nhà bạn.

2: Làm sạch sàn nhựa bằng nước ấm:

Điều này có thể khiến bạn mất thêm chút thời gian nhưng nước ấm có tác dụng tẩy rửa vết bẩn tốt hơn rất nhiều và giữ cho mặt sàn luôn sáng bóng. Lau nhà bằng nước ấm mỗi tuần một lần sẽ giúp bạn cắt giảm được chi phí thuê người vệ sinh sàn nhà chuyên nghiệp.

3: Sau khi lau bằng khăn ẩm hãy lau lại bằng giẻ khô:

Làm việc này giúp cho ván sàn không bị bám bụi bẩn trong điều kiện ẩm ướt, nếu không lau khô ngay bạn sẽ rất khó khăn để loại bỏ khi chúng đã bám chắc trên mặt sàn.

san-nhua-van-go-thuy-dien

Phòng khách sạch sẽ với sự kết hợp giữa thảm và sàn nhựa.

4: Nếu nước tràn vào mặt sàn, hãy xử lý ngay lập tức:

Về cơ bản sàn nhựa chịu nước 100%, tuy nhiên nếu để nước ngấm xuống nền nhà sẽ trực tiếp ảnh hưởng đến keo dán (đối với sàn dán keo) hoặc nếu bạn sử dụng sàn nhựa hèm khóa thì nước sẽ đọng lại bên dưới mặt sàn gây ẩm ướt trong thời gian dài rất mất vệ sinh, ảnh hưởng tới môi trường sống của gia đình bạn.

5: Đặt tấm thảm cả bên ngoài và bên trong cửa ra vào:

Điều này giúp bạn loại bỏ được bụi bẩn theo vào nhà, đặc biệt trong mùa mưa, thời tiết ẩm ướt, nhiều sương mù.

san-nhua-ha-noi

Thảm là công cụ hỗ trợ tuyệt vời để sàn nhựa luôn bóng đẹp.

Giống như mọi khu vực khác trong căn nhà, vệ sinh ván sàn thường xuyên sẽ làm tuổi thọ vật liệu tăng lên đáng kể. Quý khách hàng có nhu cầu tư vấn về sản phẩm vui lòng liên hệ với chúng tôi!