Nguyên tắc vàng trước khi mua sàn nhựa lát nền.

Khi có ý định mua sàn nhựa khách hàng thường đứng trước nhiều lựa chọn từ các nhãn hiệu khác nhau. Với kinh nghiệm nhà cung cấp, chúng tôi muốn đem đến cho các bạn những lời khuyên chân thực nhất, được đúc kết khi tiếp xúc trực tiếp với khách hàng.

Trên thị trường hiện nay bên cạnh những đơn vị kinh doanh sàn nhựa chuyên nghiệp, uy tín vẫn còn không ít người bán hàng tư vấn sai sự thật, nhập nhèm giữa hàng tốt và kém chất lượng. Để giảm thiểu tối đa rủi ro khi mua hàng, các bạn nên lưu ý những nguyên tắc sau:

1: Tiền nào của nấy, đừng tham rẻ.

Khi bạn nhận được báo giá thi công hoàn thiện của 2 nhà thầu A và B, ngẫu nhiên bạn sẽ lựa chọn nhà thầu có báo giá thấp hơn (dù chỉ là 10.000/m2). Tuy nhiên thực tế khi lắp đặt bạn khó có thể nhận biết được nguồn gốc xuất xứ đâu là sản phẩm chính hãng, đâu là hàng Trung Quốc hay keo dán có đảm bảo chất lượng hay không? Đơn vị thi công có sử dụng keo đúng định mức để đảm bảo tuổi thọ công trình được lâu dài hay không? Tay nghề thợ lắp đặt thế nào, chế độ hậu lắp đặt ra sao? Có rất nhiều yếu tố bạn nên cân nhắc, chứ không chỉ hoàn toàn phụ thuộc vào giá thành.

Khi nhu cầu sử dụng ván sàn tăng mạnh, sẽ có thêm nhiều đơn vị, cửa hàng mở ra để đáp ứng, đồng nghĩa thị trường sẽ tạo nên hiệu ứng cạnh tranh nhau về giá. Thoáng qua thì điều đó rất có lợi cho khách hàng, tuy nhiên nếu tham rẻ, dùng sàn nhựa kém chất lượng không những gây ảnh hưởng tới sức khỏe cả gia đình mà lâu dài bạn sẽ tốn kém thêm nhiều thời gian và tiền bạc để thay mới.

san-nhua-hem-khoa

Sàn nhựa vân gỗ sáng màu mang vẻ đẹp độc đáo.

2: Thế nào là nhà cung cấp, thi công sàn nhựa chuyên nghiệp?

Một nhà cung cấp và thi công ván sàn chuyên nghiệp sẽ mang lại ích lợi tối đa cho bạn từ việc tư vấn, tính toán tiết kiệm tối đa chi phí vật liệu, mang đến phương pháp giải quyết những vấn đề phát sinh một cách hiệu quả nhất, tối ưu không gian sang trọng, lý tưởng cho căn nhà của bạn.

Chính vì thế bạn cần phải biết được năng lực và chuyên môn của đơn vị dự định sẽ hợp tác để có thể đặt trọn niềm tin nơi họ.

Ngoài ra nhà cung cấp có uy tín và trách nhiệm sẽ tư vấn chính xác điều bạn muốn, mục đích bạn cần cũng như giúp bạn hiểu rõ hơn về sàn nhựa vinyl để có thể sử dụng, bảo quản đúng cách nhằm tăng tuổi thọ, độ bền của ván sàn. Kế hoạch và lộ trình lắp đặt sẽ được nhà thi công vạch ra một cách nhất quán như khảo sát cốt nền, tư vấn cải thiện chất lượng mặt bằng để khách hàng tránh gặp phải những vấn đề phát sinh “tiền mất, tật mang” trong quá trình sử dụng.

3: Hãy cho chúng tôi biết diện tích, hiện trạng mặt nền, mục đích sử dụng, bạn sẽ nhận được lời khuyên chuẩn xác nhất.

Khi nắm được một số thông tin cơ bản nhân viên tư vấn sẽ cho bạn biết nên sử dụng dòng sàn nhựa hèm khóa hay dòng dán keo. Lựa chọn thương hiệu sàn nhựa sản xuất trong nước hay nhập khẩu để đảm bảo chất lượng công trình, sử dụng được lâu dài.

Giả sử nếu bạn có ý định lát sàn nơi có diện tích rộng, mật độ đi lại cao hay môi trường ẩm ướt thì nên chọn sàn nhựa có hèm khóa, sản phẩm không sử dụng keo dán, cường độ chống mài mòn cao, chịu nước tuyệt đối, ít bị ảnh hưởng bởi chất lượng mặt nền. Nếu sử dụng nơi có phạm vi vừa phải, đầy đủ ánh sáng thì nên lựa chọn sàn nhựa giả gỗ……/.

Với phương châm “Giá trị tích lũy từ niềm tin của khách hàng”, chúng tôi luôn cung cấp cho thị trường những sản phẩm chất lượng nhất, phù hợp nhất. Quý khách quan tâm đến sàn nhựa, sàn vinyl, sàn pvc vui lòng liên hệ D&P Floor!