Tại sao gạch nhựa giả gỗ luôn chiếm lĩnh thị trường.

Những năm gần đây gạch nhựa giả gỗ luôn giữ được vị trí số 1 trong các dòng vật liệu lát nền. Vậy đâu là yếu tố giúp sản phẩm luôn chiếm lĩnh thị trường.

Trước hết là tâm lý khách hàng: Khác với những nước phát triển trên thế giới, ở Việt Nam gỗ là vật liệu cực kỳ quen thuộc và được sử dụng rộng rãi trong mỗi gia đình. Chúng ta có thể dễ dàng bắt gặp ở bất kỳ đâu trong kiến trúc như cửa, cầu thang, tủ, bàn ghế..... bởi đặc tính bền bỉ, chắc chắn và có giá trị cao. Đặc biệt tuổi thọ của gỗ lên đến hàng chục năm, thậm chí hàng trăm năm nên người Việt thường có câu “Một đời gỗ mấy đời người”.

Chính vì tư tưởng ấy mà gỗ tự nhiên ngày càng bị khai thác đến mức cạn kiện và dần trở nên khan hiếm, nhưng tâm lý muốn sở hữu những sản phẩm có hoa văn vân gỗ thì vẫn là mong muốn rất lớn của nhiều người.

Khi quy luật cung cầu trở nên mất cân bằng, khách hàng chuyển sang sử dụng những vật liệu lát nền tương tự và có giá thành thấp hơn như sàn gỗ công nghiệp hay sàn nhựa để thể hiện cho sự sang trọng và đẳng cấp của mình.

san-nhua-dep

Vẻ đẹp của sàn nhựa giả gỗ sử dụng trong Trường mầm non.

Tiếp theo là cấu tạo ưu việt của sản phẩm: Với công nghệ hiện đại sàn nhựa giả gỗ có thể tạo nên những hoa văn như thật và quan trọng nhất là không bị ảnh hưởng bởi nước. Khi thời tiết, nhiệt độ thay đổi không bị cong vênh, co ngót nên rất thích hợp cho các hộ gia đình, chung cư, nhà hàng, cafe, khách sạn.... Tính năng chống trơn trượt, tĩnh điện phù hợp với các nhà máy, xưởng sản xuất công nghiệp. Ngoài ra khả năng chống ẩm mốc, mối mọt, độ đàn hồi tốt, hạn chế tiếng ồn tuyệt vời khi được ứng dụng cho môi trường công cộng như Trường mầm non, mẫu giáo, cơ sở y tế, bệnh viện.

san-nhua-gia-re

Phòng khách đẳng cấp với sàn nhựa lát nền giả gỗ.

Cuối cùng là tính hiệu quả và kinh tế: Ván sàn nhựa lót nền có giá thành tương đương với sàn gỗ công nghiệp và rẻ hơn rất nhiều so với sàn gỗ tự nhiên. Thi công, lắp đặt cũng rất thuận tiện và nhanh gọn, không bụi bặm gây ảnh hưởng đến môi trường xung quanh. Chỉ với một số dụng cụ rất đơn giản như dao cắt, búa cao su và một thùng keo dán là bạn hoàn toàn có thể tự tay lát nền cho gia đình mình, giúp tiết kiệm chi phí tối đa.

Với những chia sẻ trên chắc chắn bạn đã hiểu tại sao sàn nhựa giả gỗ Hàn Quốc lại rất được ưa chuộng tại thị trường Việt Nam.