Cung cấp, lắp đặt sàn vinyl nhà xưởng công nghiệp.

Hiện nay sử dụng sàn vinyl cho nhà máy, xưởng sản xuất là điều không thể thiếu, bởi vật liệu đáp ứng những tiêu chí cho một nền công nghiệp phát triển hiện đại và bền vững.

Sàn vinyl cho hệ thống nhà xưởng trên thị trường nước ta hiện nay có 2 loại chính: Tấm vuông và dạng cuộn.

Cấu tạo sàn vinyl dạng tấm được các nhà máy sản xuất theo tiêu chuẩn đồng nhất, một khối không có các lớp riêng biệt. Nguyên liệu chính từ bột đá, nhựa pvc, cacbon và một số phụ gia khác cho ra những sản phẩm phù hợp với từng vị trí và công trình cụ thể.

Cấu tạo sàn vinyl cuộn lại được chia làm 2 loại: đồng nhất và nhiều lớp. Thành phần chính là bột đá và nhựa pvc kết hợp cùng phụ gia. Sàn vinyl nhiều lớp có cấu trúc từ 4 đến 5 lớp với các chức năng kháng khuẩn, chống nấm mốc, mài mòn.

Sàn vinyl đồng nhất dạng tấm thường được ứng dụng tại những nhà máy có trang thiết bị nặng, thường xuyên phải di chuyển bởi đặc tính vật liệu có khả năng chịu lực nén, mài mòn và độ đàn hồi rất tốt.

Sàn Vinyl cuộn chống tĩnh điện thích hợp hơn với những khu công nghiệp sản xuất linh kiện điện tử, hệ thống văn phòng nhà máy, phòng sạch.

cung-cap-san-vinyl

Sàn vinyl dạng tấm sử dụng trong nhà máy.

Ở Việt Nam sàn vinyl nhà xưởng có những thương hiệu sau:

- Sàn Vinyl Gerflor: Đây là sản phẩm xuất xứ từ Pháp, sử dụng phổ biến ở các nước Đông Nam Á và Trung Đông.

- Sàn Vinyl Tarkett của Thụy Điển có mặt rộng rãi trên toàn thế giới.

- Sàn Vinyl LG, Hanwha, Decoria có nguồn gốc Hàn Quốc.

Tuổi thọ của sàn vinyl nhà xưởng phụ thuộc vào từng dòng sản phẩm, vị trí lắp đặt, thi công đúng quy trình theo khuyến cáo của nhà sản xuất. Thông thường các dòng vinyl có độ bền trung bình từ 8 – 10 năm nếu được khai thác và bảo quản đúng phương pháp.

Quý khách hàng cần tư vấn chi tiết và nhận báo giá sàn vinyl xin vui lòng liên hệ D&P Floor!