Phụ kiện cần thiết khi lắp đặt sàn nhựa.

Trước khi lắp đặt sàn nhựa cần có một số phụ kiện đi kèm để hoàn thiện mặt sàn, giúp cho sàn nhà luôn chắc chắn, ổn định?

Nẹp kết thúc sàn nhựa:

Vật liệu nẹp kết thúc có chức năng che lấp mặt cắt sàn nhựa khi mặt sàn kết thúc ở mép cửa hoặc những vị trí không tiếp giáp với tường. Nẹp kết thúc có cấu tạo gồm hai thanh cho một nẹp, thanh phía trên có bề mặt giả vân gỗ tự nhiên, thanh phía dưới được thiết kế phủ tĩnh điện, đảm bảo mép sàn luôn chắc chắn trong quá trình sử dụng.

phu-kien-san-nhua

Nẹp kết thúc sàn nhựa giả vân gỗ.

Phào chân tường:

Phào chân tường được dùng để ghép nối, che lấp khe hở giữa tường và sàn. Hiện nay trên thị trường có sản phẩm phào chân tường nhãn hiệu Phào 3A chất liệu PS (polysteren), chất lượng bền bỉ, hoa văn vân gỗ hiện đại. Phào chân tường 3A có trọng lượng nhẹ, chống chịu nước tuyệt đối, không mối mọt, cong vênh, ẩm mốc và đặc biệt giá thành rất hợp lý, lắp đặt dễ dàng.

Có thể nói phào chân tường là phụ kiện quan trọng bậc nhất vừa mang tính thẩm mỹ vừa đảm bảo tuổi thọ cho ván sàn. Vật liệu đáp ứng mọi tiêu chí, nhiều mẫu mã, kiểu dáng để bạn lựa chọn phù hợp với màu sắc sàn nhựa.

phao-chan-tuong

Phào chân tường 3A sử dụng trang trí mặt nền.

Nẹp mũi bậc:

Nẹp mũi bậc sử dụng trong trường hợp ốp lát sàn nhựa cầu thang hoặc những vị trí có điểm kết thúc sàn là hạ bậc. Hơn nữa vật liệu còn có ưu điểm chống trơn trượt, bảo vệ mép bậc khỏi sứt mẻ, màu sắc đa dạng, hình dạng thanh ốp mang giá trị thẩm mỹ cao.

nẹp bậc cầu thang

Nẹp bậc giúp ván sàn nhựa không bị bong mép, chắc chắn.