Thay thế sàn nhà cũ bằng gạch nhựa, giải pháp hiệu quả mà tiết kiệm.

Các bạn đang băn khoan tìm vật liệu thay thế cho sàn nhà đã cũ? Chúng tôi xin giới thiệu sản phẩm lát nền gạch nhựa hoàn toàn mới, giải phát cực kỳ hiệu quả mà tiết kiệm tối đa chi phí.

Trước khi gạch nhựa (hay còn gọi là sàn nhựa) có mặt tại Việt Nam và lưu hành phổ biến trên thị trường vật liệu xây dựng, thì việc sửa chữa, thay thế sàn nhà là vấn đề tốn kém rất nhiều thời gian và tiền bạc. Tuy nhiên, ngày nay với sự phát triển của công nghệ chế tạo đã cho ra đời gạch nhựa cao cấp là một giải pháp hoàn hảo vì sản phẩm có thể lắp đặt trực tiếp trên nền nhà cũ mà không mất quá nhiều thời gian thi công.

gach-nhua-cao-cap

Sàn nhựa Idefloors mã SP104 lắp đặt trên mặt nền gạch men.

Trên thực tế sau khi sử dụng một thời gian thì vật liệu lát nền bằng đá hay gạch men sẽ bị trầy xước, nứt vỡ trên bề mặt, ngoài ra mặt nền quá trơn trượt và mướt nước khi thời tiết nồm cũng làm giảm giá trị thẩm mỹ cho ngôi nhà. Thay thế là việc không hề đơn giản khi bạn phải tháo dỡ lớp sàn cũ, thời gian thi công kéo dài, bụi bặm, ảnh hưởng tới môi trường và gây nhiều bất tiện ảnh hưởng tới sinh hoạt của cả gia đình.

gach-nhua-van-go

Thi công gạch nhựa giả gỗ nhập khẩu Thụy Điển.

Một ưu điểm khác là quá trình lắp đặt hoàn thiện gạch nhựa vân gỗ, vân thảm, vân đá được diễn ra rất đơn giản và nhanh chóng, sản phẩm được lắp đặt trực tiếp trên bề mặt mà không phải tháo dỡ sàn cũ. Chỉ cần trải qua một số bước đơn giản như kiểm tra bề mặt sàn, xử lý mặt phẳng, vệ sinh sạch sẽ là có thể bắt tay vào thi công.

san-nhua-gia-go

Mặt nền gạch men trầy xước, nứt vỡ được thay thế bằng sàn nhựa mang đến vẻ đẹp mới lạ.

Ngoài ra, một tính năng ưu việt khác là khả năng tái sử dụng nhiều lần, gạch nhựa là vật liệu có tính dẻo nên khách hàng có thể tháo dỡ, di chuyển lắp đặt ở các vị trí khác rất nhanh chóng.