SÀN GỖ NHỰA PHIÊN BẢN MỚI - MAGIC FLOOR ULTRA 8.5MM

Với mong muốn mang đến cho Quý khách hàng các mẫu ván sàn theo xu hướng của thế giới với nhiều tính năng nâng cấp vượt trội về thiết kế, cấu tạo, giá thành cạnh tranh. Sàn gỗ nhựa Magic Floor phiên bản mới ULTRA 8.5MM chính thức ra mắt thị trường Việt Nam, đáp ứng nhu cầu người dùng một cách tốt nhất.

Sàn gỗ nhựa Magic Floor là thương hiệu Chính hãng Germany, sau thành công của bản tiêu chuẩn International với 12 màu vân gỗ, D&P Floor tiếp tục đem đến cho chủ đầu tư, đơn vị thi công, thiết kế và đặc biệt với người tiêu dùng, dòng sản phẩm hoàn toàn mới ULTRA 8.5MM với nhiều cải tiến, ưu điểm khác biệt. Những thông tin sau đây sẽ khiến khách hàng hiểu rõ tại sao Magic Floor là thương hiệu được ưa chuộng suốt nhiều năm qua.

san-go-magic-floor

Sàn gỗ nhựa Magic Floor được nhập khẩu chính ngạch với những ưu điểm vượt trội

1. Trọng lượng nhẹ hơn bản tiêu chuẩn Magic Floor International

Trong phiên bản mới Magic Flool Ultra sở hữu chung tiết diện: 1200*188*8.5(mm), 8 tấm/hộp, 1.80m2/hộp và một số thay đổi về cốt sàn nên khiến chúng có trong lượng nhẹ hơn, nhỏ hơn, qua đó giúp cho việc vận chuyển, thi công dễ dàng hơn, cắt ghép thuận tiện, hạn chế nhiều bụi so với bản tiêu chuẩn International.

2. Hèm khóa Välinge 5G ưu việt (Click Flooring - Lắp đặt chỉ bằng một lần nhấp)

Sàn gỗ Magic Floor 8.5mm sử dụng công nghệ hèm khóa Välinge 5G hiện đại nên thời gian lắp đặt nhanh hơn rất nhiều. Thông qua việc sử dụng hệ thống "khóa nối có lò xo" được chế tạo thông minh ở các hèm nối cuối, giúp việc lắp đặt dễ dàng hơn khi chỉ cần dùng một lực rất nhẹ tác động xuống tấm sàn. Khi phần cuối của thanh sàn được đưa vào vị trí, miếng chêm khóa nối sẽ rút lại khi thanh sàn được thả xuống, sau đó bắn trở lại vị trí vào một khe cắt ở thanh sàn bên cạnh. Tính năng này cho phép các thanh sàn được khóa lại với nhau một cách liền mạch và an toàn hơn.

san-go-duc

Sàn gỗ Magic Floor 8.5mm được cải tiến với hèm khóa Välinge 5G và khóa nối lò xo ưu việt

Cơ chế hèm khóa Välinge 5G với "khóa nối lò xo" này được coi là đơn giản nhất bằng cách có thể được sử dụng tay của bạn mà không cần dùng tới búa cao su, có nghĩa là thiệt hại tiềm ẩn đối với sàn tại thời điểm lắp đặt gần như không có gì.

3. Chống cháy, chống nước tốt hơn, tỷ lệ co giãn thấp.

Là một trong những thương hiệu có tên tuổi, Magic Floor luôn cải tiến công nghệ và nâng cấp sản phẩm lên tầm cao mới theo thời gian. Phiên bản mới Magic Floor Ultra không sử dụng sợi gỗ như bản tiêu chuẩn nên chúng có khả năng chống chịu nước, chống giãn nở tốt hơn nữa so với bản tiêu chuẩn. Đến nay sàn gỗ nhựa chịu nước vẫn là ưu điểm độc nhất chỉ có tại thương hiệu Magic Floor.

san-go-magic-floor-mg-3850

Màu sàn gỗ nhựa Magic Floor Ultra MG3850 Musen Sand

4. Thay đổi về giá

Trải qua quá trình nâng cấp chất lượng, bổ sung nhiều tính năng giá trị hơn, tuy nhiên phiên bản mới Magic Floor Ultra có giá thành thấp hơn so với bản tiêu chuẩn Magic Floor International, đi kèm là chính sách miễn phí vận chuyển trong khu vực nội thành, chính sách chiết khấu, đổi trả linh hoạt. Chính vì vậy D&P Floor luôn tự tin về giá trị sử dụng của sản phẩm cũng như tuổi thọ lâu dài sẽ đem lại sự tiện nghi đích thực cho cuộc sống của người dùng.

5. Bề mặt Laminate AC4 Super Anti Scratch tương đương sàn gỗ công nghiệp

AC (Abrasion Criteria) là một trong những tiêu chuẩn rất quan trọng để đo lường khả năng chống mài mòn. Tùy vào công nghệ sản xuất mà các nhà máy sẽ cho ra các loại sàn có chỉ số chống mài mòn ở các mức độ khác nhau, mỗi một cấp độ sẽ phù hợp với từng vị trí được khuyến nghị lắp đặt nhằm đem lại hiệu quả công năng tối ưu và tuổi thọ bền bỉ nhất cho sàn.

Sàn gỗ Magic Floor 8.5mm được thiết kế bề mặt có cấp độ chống mài mòn, chống xước AC4 phù hợp cho nhiều vị trí lắp đặt, đáp ứng mật độ, tần suất sử dụng cao trong ngày. Không chỉ chống mài mòn, chống xước tốt mà Magic Floor 8.5mm cũng đảm bảo khả năng cách âm và chịu nước tuyệt vời.

san-nhua-magic-chinh-hang-duc

Thương hiệu Magic Floor chính hãng Germany được D&P Floor phân phối độc quyền tại Việt Nam

Trên đây là những thông tin về Magic Floor Ultra - Phiên bản sàn gỗ nhựa bề mặt Laminate Chính hãng Germany. Bộ sưu tập Magic Floor sở hữu những mã màu theo phong cách Châu Âu hiện đại phù hợp với nhiều xu hướng thiết kế nội thất, một sản phẩm dẫn đầu trong phân khúc ván sàn cao cấp. Những thông tin trên hy vọng sẽ giúp người dùng dễ dàng hơn trong việc lựa chọn ván sàn cho công trình của mình. Nếu khách hàng có nhu cầu tìm hiểu thêm về dòng sàn gỗ nhựa hèm khóa 8.5mm thì liên hệ ngay với D&P Floor để được tư vấn về mã màu và style phù hợp.