LÝ GIẢI NGUYÊN NHÂN KHÁCH HÀNG THÍCH SÀN NHỰA CUỘN

Có rất nhiều lợi thế khi lựa chọn sàn nhựa vinyl cuộn và một nhà phân phối uy tín như D&P floor với thương hiệu chất lượng cao SunYoung - Made in Korea. Vinyl cuộn là vật liệu có độ bền cao, yêu cầu bảo trì thấp so với một vài loại sàn cạnh tranh trực tiếp.

Sàn nhựa vinyl cuộn đẹp và liền mạch, với chiều rộng tương đương 2m, chúng tôi tự hào cung cấp giải pháp sàn dễ tiếp cận, ưu việt của thị trường. Cùng khám phá những lợi thế của vinyl cuộn đã chinh phục khách hàng.

1. Không thấm nước

Sàn vinyl cuộn có một trong những ưu điểm khác biệt là khả năng chống nước tuyệt vời làm cho nó trở thành vật liệu hoàn hảo ở môi trường có độ ẩm cao, tần xuất hoạt động lớn như không gian thương mại.

Cấu tạo Sàn nhựa vinyl Cuộn SunYoung - Made in Korea

2. Sản xuất tại Hàn Quốc

Quá trình sản xuất của SunYoung - Made in Korea tuân theo các giao thức môi trường nghiêm ngặt cũng như thực tiễn tốt nhất cho người dùng. Các thành phần nhựa tuân thủ theo các quy định hóa học Châu Âu và hoàn toàn không chứa Phthalate (chất gây hại).

3. Mức độ bảo trì thấp

Sàn vinyl cuộn SunYoung có mức độ bảo trì rất thấp, với Wear Protective Layer bảo vệ và lớp hoàn thiện UV đặc biệt (Durable with special UV surface finishing) dễ dàng lau chùi và nó được bảo vệ chống hao mòn hẳng ngày.

4. Tiết kiệm chi phí

Với 5 phân khúc độ dày 1.8mm, 2.0mm, 2.3mm, 3.0mm & 4.5mm SunYoung cuộn có giá thành rẻ hơn sàn nhựa hèm khóa, cộng với chất lượng Made in Korea bền bỉ, khấu hao tối thiểu nên SunYoung cuộn tiết kiệm chi phí cho bạn rất nhiều trong suốt vòng đời sản phẩm.

 

Sàn vinyl Cuộn SunYoung có đầy đủ chứng nhận, CO/CQ

5. Dễ dàng lắp đặt!

SunYoung cuộn có chiều rộng 1.830mm, cung cấp các giải pháp lắp đặt mà không cần quét toàn bộ keo, cho phép dễ dàng lắp đặt với rất ít mối nối, giữ cho thời gian lắp đặt ở mức độ tối thiểu, dẫn tới ít gián đoạn đến khả năng sử dụng của khu vực.

Êm chân - Siêu Giảm tiếng ồn!

Nếu khách hàng đang tìm kiếm một giải pháp sàn mang lại sự thoải mái dưới chân thì vinyl cuộn là hoàn hảo. Nó không bị lạnh vào mùa đông và mềm mại dưới chân trần. Đặc biệt Sunyoung có Foam Layer và Cushion Layer được cấp bằng sáng chế, mang lại sự êm ái đặc biệt, hấp thụ tiếng ồn của những bước chân rất tốt. Trên thực tế, nó giảm hơn 50% so với các công nghệ sàn tương đương.

Sunyoung cung cấp một loạt các thiết kế khác nhau bao gồm vân gỗ, đơn sắc và xương cá. Ngoài ra D&P Floor đưa ra thị trường các giải pháp sàn bền vững và sáng tạo, đáp ứng mọi nhu cầu ứng dụng thị trường trong nhà như: Nhà ở, y tế, giáo dục, thể thao, công nghiệp, văn phòng, khách sạn và phương tiện vận tải. Tập hợp một số tên thương hiệu sản phẩm nổi tiếng như Magic, Golden, Sunyoung, ChinYang.