THÔNG TIN VỀ SUNYOUNG PVC DẠNG TẤM - SÀN NHỰA MADE IN KOREA SỬ DỤNG 2 LỚP CÂN BẰNG

Thương hiệu SunYoung xuất xứ 100% Hàn Quốc rất nổi tiếng tại Việt Nam với sàn nhựa cuộn (Roll vinyl). Tuy nhiên, bên cạnh đó SunYoung còn có tấm sàn nhựa dán keo dày 3mm chất liệu PVC rất chất lượng. Vậy sản phẩm có đặc điểm gì nổi bật, có an toàn cho sức khỏe người dùng không? Hãy cùng D&P floor tìm hiểu trong bài viết này nhé!

Hiện nay, đang là “thời” của sàn SPC & WPC, tuy nhiên ít ai biết rằng PVC mới là cái nôi của thị trường sàn nhựa tại Việt Nam. Tấm sàn nhựa PVC (viết tắt của Polyvinyl Clorua) là loại đầu tiên ra đời bắt đầu một thời kỳ mới của vật liệu công nghiệp hiện đại, thay thế cho các loại ván sàn truyền thống như sàn gỗ tự nhiên, gỗ công nghiệp, gạch men … Trên thế giới, nhựa PVC có sản lượng tiêu thụ nhiều thứ 3 chỉ sau PE và PP.

san-nhua-sunyoung-saw-6001

Thiết kế đẹp mắt, chân thực sàn nhựa vân gỗ SunYoung dán keo 3mm SAW 6001

1. SÀN NHỰA PVC LÀ GÌ?

Thị trường Việt Nam hiện có 3 loại sàn thông dụng là PVC - SPC - WPC. Trước hết chúng ta cùng tìm hiểu khái niệm về vật liệu lát sàn bằng nhựa PVC nhé!

Sàn nhựa PVC là loại ván sàn được cấu tạo từ chính những hạt nhựa PVC, chúng được sản xuất dưới dạng hình vuông hoặc tấm dài. Được biết đến với kết cấu vững chắc, độ bền lâu dài, bề mặt có thể là dạng trơn hoặc sần, màu sắc giống nhiều loại gỗ tự nhiên, thảm hoặc đá.

Cũng có thể gọi là sàn nhựa vinyl, tuy nhiên không có sự khác biệt giữa 2 loại này, sàn PVC và Vinyl là một và giống nhau, 2 thuật ngữ hoàn toàn có thể hoán đổi cho nhau.

2. GIỚI THIỆU THƯƠNG HIỆU VÁN LÁT SÀN SUNYOUNG HÀN QUỐC

SunYoung - Thương hiệu thuộc sở hữu của Tập đoàn SunYoung Chemical Co., Ltd (website chính hãng: http://www.i-sy.com/) có bề dày 40 năm sản xuất sàn nhựa vinyl, film nội thất, giấy trang trí với hệ thống 3 nhà máy Cheongju, Cheonan và Hwaseong đều thuộc Top đầu trong ngành tại Hàn Quốc. Nơi đây tập hợp toàn bộ quy trình sản xuất được kiểm soát vô cùng chặt chẽ, từ khâu nguyên liệu đầu vào đến thành phẩm, mọi công đoạn đều chạy trong một thể thống nhất.

tru-so-cong-ty-sunyoung-han-quoc

Trụ sở Tập đoàn SunYoung chuyên sàn nhựa - sàn vinyl lâu năm nhất tại Hàn Quốc

Ngoài sàn nhựa cuộn SunYoung có tới 5 phân khúc độ dày thì sàn tấm 3mm dán keo ra mắt thị trường Việt Nam đã đặt ra các tiêu chuẩn hoàn toàn mới về sàn dán keo. Nó được cải tiến bằng nhiều cách như: Cấu tạo 2 lớp cân bằng, màu sắc EIR, bề mặt PUR chống xước …, thiết kế cấu trúc phù hợp hoàn hảo với kích thước tấm ván dài và rộng. Chất lượng ổn định và hội tụ nhiều tính năng, ưu điểm của các loại sàn nhựa nổi tiếng trên thế giới.

Mỗi tấm ván đều có cấu trúc film bề mặt riêng sống động không thể so sánh được, họ tự tạo sự khác biệt nhờ những biến thể tự nhiên, tính năng thiết kế này bổ sung các biến thể màu sắc sống động với các sắc thái và tông màu cho mỗi tấm sàn.

Click xem toàn bộ mẫu: Sàn nhựa Tấm SunYoung

3. SÀN PVC SUNYOUNG DẠNG TẤM/THANH ĐƯỢC CẤU TẠO THẾ NÀO?

Có thể nói sàn nhựa Tấm SunYoung khác biệt hoàn toàn với cấu tạo 6 lớp tiêu chuẩn đỉnh cao, đảm bảo nhựa nguyên sinh đúng tỷ trọng.

• PUR Layer bao phủ hoàn toàn để chống xước và bảo vệ vết bẩn: Được tăng cường bằng lớp phủ PUR để có độ bền chống xước, vết bẩn vượt trội, dễ dàng vệ sinh và bảo trì. Hợp chất đặc biệt tạo ra bề mặt tốt nhất so với tất cả các dòng sàn nhựa khác hiện có trên thị trường (thậm chí tốt hơn sàn gỗ, gạch men).

• Wear Protective Layer: Lớp nhựa trong suốt là những gì chúng ta nhìn thấy hoặc có thể chạm vào. Độ dày chuẩn 0.3mm rất quan trọng đối với hiệu quả chống mài mòn, chống cháy, hạn chế trơn trượt cho bề mặt sàn và một phần bổ sung cho lớp film trở nên sống động.

cau-tao-san-nhua-dan-keo-sunyoung

Cấu tạo sàn nhựa dán keo SunYoung với PUR là sự khác biệt lớn, bảo vệ toàn diện khỏi trầy xước, vết bẩn và bụi.

• Printed Layer: Màu sắc thực tế hơn do kỹ thuật EIR dập nổi nâng cao, hoa văn thiết kế đẹp, đa dạng và tinh tế được lựa chọn tỉ mỉ để tái tạo sự khác biệt, cung cấp “độ sâu” thực sự, toát lên một nét độc đáo “thật” như gỗ tự nhiên.

SunYoung đã đi một chặng đường dài hơn 40 năm và họ biết cách tạo ra bề mặt đẹp với các biến thể màu sắc hấp dẫn. Các rãnh kết hợp hoàn hảo khiến SunYoung trở thành sàn nhựa tự nhiên nhất từng được thiết kế với nhiều lựa chọn vân gỗ, đá, thảm.

• Lớp cân bằng kép Middle balance layer 1 & Bottom balance layer 2 (giữa và dưới): Ở những sản phẩm thông thường chỉ sử dụng một lớp. Tuy nhiên SunYoung khác biệt với 2 lớp cân bằng kép chứa hàm lượng nhựa PVC dẻo cao hơn để cân bằng sản phẩm với lớp trên cùng (lớp mòn) và nhiều lớp cơ sở, chịu lực, giữ phẳng và chống ẩm.

san-nhua-dan-keo-sunyoung-saw-7053

Sàn nhựa dán keo 3mm SAW 7053 SunYoung bề mặt EIR thể hiện độ sắc nét, tinh tế

• Base layer - Lớp đế nhựa PVC: Với nhựa PVC, bạn sẽ có được tất cả những ưu điểm của vinyl, yên tĩnh, mềm mại, đàn hồi tốt, thoải mái dễ chịu khi đi bộ bằng chân trần. Độ dày lớp đế thay đổi tùy theo cấu tạo và độ dày tổng thể của sàn.

GIÁ TRỊ CỦA SÀN NHỰA “MADE IN KOREA”

Hiện nay, thực trạng thị trường ván sàn nội thất nước ta không khác gì “ma trận”. Các sản phẩm sàn nhựa kém chất lượng, làm nhái màu sắc, mẫu mã đã dần đạt đến mức độ tinh vi khiến người tiêu dùng khó kiểm tra và nhận biết được.

Nguồn gốc xuất xứ luôn đi kèm với chất lượng sản phẩm. Tại sao nhiều đơn vị nhập khẩu sàn nhựa vinyl phải giấu nhẹm đi “Made in China” hay một nước nào đó mà dựa vào “The Mould Korea” - “Technology Korea” - “Made by Korea” cũng có lý do. Bởi vì, không chỉ riêng sàn nhựa mà các sản phẩm “Made in Korea” đã và luôn được chứng nhận chất lượng theo tiêu chuẩn Quốc tế, giá trị mang lại là vô cùng lớn. Ngoài các giấy tờ chính như Certificate of Origin (Chứng nhận xuất xứ), Certificate of Quality (Chứng nhận chất lượng) thì trên mỗi vỏ hộp của sàn nhựa SunYoung đều có dòng chữ Made in Korea (sản xuất tại Hàn Quốc) được in ấn rõ nét. Đây là cơ sở quan trọng và cơ bản để D&P floor cam kết, chứng minh tính trung thực, uy tín với khách hàng.

kho-san-nhua-sunyoung

Sàn nhựa xuất xứ Hàn Quốc luôn được đánh giá có chất lượng thuộc Top đầu thế giới

Hơn nữa SunYoung còn có đầy đủ các bản test, giấy tờ kiểm định, chứng nhận quốc tế để đánh giá mức độ chất lượng và tính năng vượt trội của sàn nhựa chính hãng. Những loại sàn cao cấp bắt buộc phải đạt được chứng nhận quốc tế mới đủ điều kiện để xuất khẩu thương mại ra các nước trên thế giới.

Chính vì vậy, sàn nhựa “Made in Korea” đã có vị thế rất lớn, tạo niềm tin cho người dùng. Nhưng mặt khác, nhiều thương hiệu đã dựa trên uy tín của hàng “Made in Korea” để sản xuất, gia công ra sản phẩm kém chất lượng gắn mác Hàn Quốc khiến khách hàng trở nên hoang mang.

4. SÀN NHỰA SUNYOUNG CÓ AN TOÀN CHO SỨC KHỎE NGƯỜI DÙNG KHÔNG?

Đây là câu hỏi nhiều khách hàng quan tâm khi chọn gạch nhựa lát sàn bởi tỷ lệ sàn sản xuất bằng các vật liệu tái chế trên thị trường rất nhiều, đặc biệt là sàn SPC và tự dính. Bản thân, người dùng đã không thực sự có thiện cảm hay tâm lý e dè vì sợ chất liệu nhựa sẽ ảnh hưởng tới sức khỏe.

chung-nhan-chat-luong-san-nhua-sunyoung

Chứng nhận chất lượng ISO 9001:2015

Thực tế, hạt nhựa PVC nguyên chất không độc hại với sức khỏe, chúng chỉ gây hại khi thêm các chất phụ gia một cách không kiểm soát hay hàm lượng vượt ngưỡng cho phép. Vì vậy, khi mua sàn nhựa bạn cần tìm những thương hiệu được sản xuất từ nhựa nguyên sinh không qua tái chế, không thêm phụ gia để đảm bảo sức khỏe trong quá trình sử dụng.

Ngoài giấy tờ nhập khẩu, sàn nhựa Hàn Quốc SunYoung còn có đầy đủ chứng nhận đảm bảo chất lượng, sản phẩm thân thiện với môi trường và sức khỏe người dùng. Sử dụng sàn nhựa không tái chế sẽ là lựa chọn giá rẻ mà lại không phải đánh đổi về sức khỏe.

5. TÔN CHỈ BỀN VỮNG CỦA D&P FLOOR

D&P floor cung cấp các sản phẩm hàng đầu thị trường, sở hữu thương hiệu đẳng cấp - chất lượng bao gồm SunYoung và để đạt được thành công đáng kể đó bên cạnh định hướng lâu dài, sản phẩm bền vững và an toàn cho sức khỏe thì bí quyết chính là tính “Minh bạch”

“Chúng tôi muốn chia sẻ với người tiêu dùng và đối tác của mình mọi vấn đề về sản phẩm, đối với chúng tôi, không có gì là bí mật. Mọi thứ đều là kiến ​​thức và tất cả chúng ta cần biết mình đang ở đâu ngày hôm nay để có thể trở nên tốt hơn vào ngày mai”

D&P Floor luôn tiên phong đi trước hợp tác với các nhà máy có năng lực, phát triển công thức của riêng mình để 100% sản phẩm không chứa Phthalate (chất độc hại). Trên đây là những thông tin tổng hợp về sàn nhựa dạng tấm SunYoung - Thương hiệu có quá nhiều sự khác biệt với 2 lõi cân bằng độc quyền, vân màu EIR, bề mặt PUR chống xước. Hy vọng sẽ giúp người dùng dễ dàng hơn trong việc lựa chọn ván sàn cho công trình của mình. Nếu khách hàng đang có nhu cầu tìm hiểu về dòng vật liệu ốp sàn Made in Korea vui lòng liên hệ với D&P Floor để được tư vấn về mã màu và style phù hợp