LỢI THẾ VƯỢT TRỘI CỦA SÀN NHỰA XƯƠNG CÁ DẠNG CUỘN

Sàn nhựa cuộn SunYoung - Made in Korea mã màu EL 3031 hình mẫu xương cá có sẵn đã giải quyết nhiều bài toàn hóc búa, phức tạp đối với những khách hàng yêu thích sử dụng sàn xương cá.

Hiện nay khách hàng ngày càng yêu cầu cao hơn về thiết kế và mẫu mã. Người dùng khi lựa chọn sàn xương cá chắc chắn sẽ không bị trùng lặp với các kiểu vân gỗ thông thường, tạo nên giá trị chuyên biệt cho ngôi nhà.

Tuy nhiên với các loại sàn dạng tấm, để lát xương cá khá phức tạp. Chúng ta cùng đi tìm hiểu nhược điểm khi sử dụng sàn dạng tấm/thanh để lát xương cá?

- Quá trình lắp đặt rất công phu, đòi hỏi người thợ phải có tay nghề cao, tỉ mỉ. Thi công đúng tiêu chuẩn mới đảm bảo các góc cạnh được ốp chặt chẽ và sàn nhà phẳng, không bong.

- Khi gặp sự cố hay hư hỏng sẽ tốn rất nhiều thời gian, chi phí cao và khó khăn trong việc sửa chữa, bảo trì lại.

- Số lượng sàn dạng tấm sẽ hao hụt cao hơn rất nhiều so với sàn cuộn.

- Nếu không sử dụng nữa thì việc tháo dỡ để dùng lại rất khó, thậm chí phải bỏ đi hoàn toàn.

Sàn nhựa xương cá SunYoung dạng cuộn - giải pháp tối ưu nhất thị trường!

- Ngoài những ưu điểm của sản phẩm như: Chất lượng MADE IN KOREA, nguyên liệu nhựa sạch, an toàn, êm mềm, tỷ lệ đàn hồi cực tốt được tạo ra từ lớp FOAM LAYER, thích hợp cho không gian có người già và trẻ em thì điều đặc biệt nhất, sàn nhựa xương cá dạng cuộn đã khắc phục được vấn đề của sàn dạng tấm về: CHI PHÍ, ĐỘ KHÓ KỸ THUẬT VÀ TỶ LỆ HAO HỤT.

>>> Xem thêm: 6 ưu điểm SunYoung thuyết phục khách hàng

- Không chỉ mang lại lợi thế về kinh tế, bằng phương pháp lắp đặt dễ dàng nhất, mang lại thẩm mỹ và độ bền cao, SunYoung đặc biệt được sử dụng nhiều trong các công trình dân dụng và thương mại. Sau thời gian ngắn có mặt tại Việt Nam, SunYoung đang hình thành thói quen sử dụng mới cho khách hàng.

SunYoung với 5 phân khúc, trên 30 mã màu vượt xa giới hạn truyền thống phù hợp với hầu hết các nhóm khách hàng khác nhau. Đây dường như là một ưu điểm cực lớn của sàn nhựa cuộn SunYoung.

Lát sàn xương cá dạng cuộn với chi phí tiết kiệm, dễ dàng lắp đặt nhanh chóng, SunYoung chính là sự lựa chọn thích hợp nhất, vừa mang nét đẹp cổ điển, sâu lắng vừa thể hiện được vẻ hiện đại.