5 LÝ DO ĐỂ BẠN CHỌN SÀN NHỰA WPC KHI NHÀ CÓ TRẺ NHỎ

Đặc thù trẻ em vô cùng hiếu động và hồn nhiên đùa giỡn nên đôi khi ba mẹ phải mệt mỏi giải quyết hậu quả nếu chẳng may các bé trượt chân, té ngã. Dòng sàn nhựa WPC có thể phần nào giải quyết các vấn đề đó một cách nhanh gọn.

Chúng ta cùng tìm hiểu 5 lý do để các gia đình có trẻ nhỏ và người cao tuổi nên lựa chọn sử dụng sàn nhựa dòng WPC.

1. Thay vì phải mất nhiều thời gian để kỳ cọ những vết bẩn từ màu, bút mực của trẻ thì nay với sàn nhựa WPC bề mặt vân lụa chỉ cần một vài đường lau nhẹ hoặc dùng nước tẩy rửa thông thường để lau đi phần ố màu đó mà không sợ sàn bị hư, mờ hoặc thấm nước khiến sàn bị hỏng.

san-nhua-wpc

2. Sàn WPC được cấu tạo bằng bột gỗ và nhựa (Wood Plastic Composite) cho ra cốt lõi cứng với kỹ thuật “túi khí” bằng các hạt lỗ nhỏ li ti. Mục đích chính để giúp WPC giảm trọng lượng, tăng độ đàn hồi, cách âm và giảm tiếng ồn cực kỳ hiệu quả (Thông thường sàn WPC có độ dày cao, tối thiểu là 7mm)

Ngoài lớp cốt ưu việt 5.0mm thì WPC còn lớp vinyl dày 2mm - 3mm (tương đương với độ dày của sàn tự dính). Lớp vinyl này vô cùng êm ái, chống trơn trượt hiệu quả đồng thời hạn chế tối đa va đập nên việc trẻ nhỏ nô đùa mà bố mẹ không phải quá lo lắng khi trẻ té ngã, không ảnh hưởng nhiều tới trẻ.

3. Bảo vệ bề mặt với chức năng Diamond Surface chống trầy xước, mài mòn gấp 3 lần so với sàn nhựa thông thường.

san-nhua-gia-go

4. Nếu chẳng may trẻ đánh rơi rớt nước xuống sàn nhà thì với hệ thống hèm khóa siêu khít, liên kết chặt chẽ số 1 thế giới sẽ không để nước ngấm xuống dưới gây ẩm mốc, mất vệ sinh, ảnh hưởng tới chất lượng cuộc sống.

5. Sàn nhựa WPC Magic an toàn cho sức khỏe trẻ nhỏ, với thành phần nhựa nguyên sinh là chính không có nồng độ Formaldehyd, một chất vô cùng độc hại có trong sàn nhựa thông thường hay sản phẩm kém chất lượng.

>>> Xem thêm những mẫu sàn nhựa Magic Chính hãng Đức tại đây