CHỌN VẬT LIỆU LÁT SÀN CHO NHÀ HÀNG, SPA?

Nhà hàng, khách sạn, spa… những nơi thường xuyên có người qua lại đòi hỏi vật liệu lát sàn phải đảm bảo chất lượng và có tính thẩm mỹ cao. Cùng D&P Floor tìm kiếm sản phẩm lát sàn phù hợp cho các không gian này.

Tìm kiếm vật liệu lót sàn cho Nhà hàng, khách sạn, spa là công việc khá khó khăn đối với nhiều người. Vì tầm quan trọng của chúng sẽ một phần quyết định sự thoải mái cũng như thu hút khách hàng.

Cần căn cứ vào chức năng cụ thể của từng vị trí để chọn ván sàn tối ưu, đảm bảo an toàn, dễ dàng vệ sinh, đẹp, sang trọng. Với sàn nhựa vinyl, hiện cũng có nhiều loại và chúng tôi xin chia sẻ những kinh nghiệm đã được tích lũy sau nhiều năm để giúp chủ nhà hàng, spa hoặc các công trình tương tự (tần xuất sử dụng cao, diện tích lớn) có thể đưa ra quyết định đúng đắn và nhanh chóng.

Cân nhắc khi dùng sàn nhựa dạng tấm.

Đây là loại vật liệu rất chất lượng, ưu điểm mẫu mã đẹp, nhiều phân khúc, đủ mọi mức giá. Tính năng cũng rất tuyệt vời, đặc biệt tại các sản phẩm chính hãng như bề mặt kim cương, fiber glass, thi công nhanh. Chính vì điều đó nên suốt những năm qua đại đa số Nhà hàng, khách sạn, spa đều lựa chọn sàn nhựa dạng tấm/thanh.

san-nhua

Sàn nhựa kém chất lượng nhanh chóng bộc lộ nhược điểm khi có tần xuất sử dụng cao

Tuy nhiên, sau một thời gian sử dụng người dùng cũng nhận ra một số bất lợi, nhược điểm, phần lớn xảy ra ở những thương hiệu kém chất lượng, hàng không rõ nguồn gốc xuất xứ, thông tin mập mờ. Đó là những rủi ro như bề mặt dễ trầy xước, tách lớp, cong vênh, phồng rộp…thậm chí hư hỏng rất nặng. Nhược điểm của sàn dạng tấm là chúng có độ dày tương đối mỏng kết hợp nhiều miếng nhỏ ghép lại nên khi gặp lượng người đi lại quá lớn, nước, đồ ăn rơi rớt, vệ sinh vội vã sẽ dẫn tới những hệ lụy trên.

Đối với các đơn vị cung cấp uy tín, họ đã nhận ra điều đó từ lâu và luôn tư vấn cũng như đưa ra giải pháp phù hợp nhất đối với từng khách hàng, từng công trình. Nếu khách hàng vẫn thích sàn nhựa dạng tấm thì nên dùng ở những phòng riêng biệt, diện tích vừa phải và phải chọn sản phẩm chính hãng, chất lượng, chính sách bảo hành rõ ràng.

Vui lòng tham khảo thông tin và xem các sản phẩm Sàn nhựa Magic chính hãng Đức, Sàn nhựa Golden Chính hãng Pháp, Sàn SunYoung Made in Korea tại webstie

Sử dụng sàn nhựa cuộn (Vinyl cuộn/Roll vinyl)

Chúng ta thường biết tới sàn vinyl cuộn dùng cho những không gian chuyên biệt như: Sàn bệnh viện, nhà xưởng, thể thao thì hiện nay đã có sàn nhựa cuộn được nghiên cứu sản xuất dùng riêng cho các không gian như: Khách sạn, nhà hàng, spa, trường học, mầm non, thư viện, gym, khu vui chơi…vv.

san-nhua-vinyl

Sàn nhựa cuộn có bề mặt vân gỗ giống sàn nhựa dạng tấm nhưng ưu việt hơn rất nhiều ở không gian rộng lớn, khu vực công cộng

Được làm từ vật liệu nhựa tổng hợp có độ bền rất cao hàng chục năm, thay vì kích thước khổ nhỏ hình vuông, chữ nhật thì chúng là dạng cuộn, khổ tấm lớn, dài, độ dày đa dạng như sàn dạng tấm.

san-vinyl

Quá trình thi công sàn nhựa cuộn SunYoung, nhập khẩu trực tiếp từ Korea

Ưu điểm sàn nhựa cuộn, đặc biệt với thương hiệu SunYoung - Made in Korea do D&P Floor phân phối đó là loại bỏ hoàn toàn nhược điểm thường xảy ra ở sàn dạng tấm, thi công nhanh, chất lượng đảm bảo, đẹp hơn do rất ít mạch ghép, bề mặt chống mài mòn cao, giảm thiểu tối đa trơn trượt, khó khăn trong việc đi lại, bền màu, chịu nước, kháng ẩm tuyệt đối, dễ vệ sinh, giảm bớt một phần chi phí trong việc thuê nhân viên dọn dẹp hằng ngày.

Sàn nhựa cuộn có giá thành tốt hơn sàn nhựa hèm khóa nên khách hàng có thể yên tâm mua được những sản phẩm phù hợp với kinh phí dự trù của chủ đầu tư.