Video Hướng dẫn thi công sàn nhựa cuộn SunYoung

Dòng sản phẩm sàn nhựa cuộn Made in Korea thương hiệu SunYoung gồm 6 phân khúc, chất lượng đã được khẳng định trên thị trường thế giới. Sản phẩm có ưu điểm khác biệt so với sàn dạng tấm đó là thi công nhanh, tiết kiệm chi phí, thời gian nhưng vẫn đảm bảo được chất lượng công trình.

Sàn nhựa cuộn (Roll) SunYoung xuất xứ Hàn Quốc, được sản xuất bởi Tập đoàn SunYoung Chemical Co.,Ltd, đơn vị được thành lập năm 1979 và đến nay đã có trên 40 năm kinh nghiệm. SunYoung không chỉ nổi tiếng với sàn vinyl, sàn cuộn mà còn cung cấp đầy đủ các loại sàn nhựa dạng tấm vân gỗ, vân đá, vân thảm.

Tìm hiểu thêm thông tin về SunYoung qua website Tập đoàn tại Hàn Quốc: http://www.i-sy.com/

Một số ưu điểm của sàn nhựa cuộn SunYoung - vật liệu xanh có thành phần chính từ dầu thô, loại nguyên liệu thân thiện, luôn có sẵn.

- Nhựa nguyên sinh dẻo an toàn cho người sử dụng, trải qua hàng loạt kiểm định rất khắt khe tại Hàn Quốc và đã đạt chứng nhận KSQ, ISO 9001/2005, KCL, K+….vv.

- Cấu tạo dạng cuộn với khổ rộng 1,83m và dài từ 20 - 50m giúp thi công nhanh, điểm nối liền mạch hạn chế tối đa sự ngấm nước, bụi bận. Không cong vênh, co ngót, giãn nở.

- Di chuyển đi lại êm chân do có khả năng đàn hồi cao, đặc biệt thích hợp với mầm mon.

- Có thể lột sàn hoàn trả mặt bằng khi hết thời gian thuê hoặc tái sử dụng tới vị trí khác.

- Bề mặt chống trầy xước cao, sử dụng lượng keo tối thiểu, giảm chi phí, nhân công và bảo vệ sức khỏe, môi trường.

- Giá thành rẻ hơn khá nhiều các loại sàn nhựa hèm khóa dạng tấm hiện nay. Là phương án tối ưu để khách hàng lựa chọn cho môi trường gia đình, chung cư, thư viện, trường học, nhà thi đấu…vv.